YG quyết rã đông: BABYMONSTER sẽ quay trở lại sàn đấu Kpop với loạt dự án mới

YG quyết rã đông: BABYMONSTER sẽ quay trở lại sàn đấu Kpop với loạt dự án mới

YG Entertainment đã chính thức công bố kế hoạch quảng bá cho tân binh BABYMONSTER, đồng thời xác nhận sự trở lại của Ahyeon trong đội hình. Ngoài ra, công ty cũng tiết lộ một loạt kế hoạch tương lai cho các nghệ sĩ khác, từ BLACKPINK đến Treasure.

BABYMONSTER chuẩn bị quay lại với dự án mới

YG Entertainment đã chính thức công bố kế hoạch quảng bá cho tân binh BABYMONSTER, đồng thời xác nhận sự trở lại của Ahyeon trong đội hình. Cuối tháng 1, công ty đã tung ra poster nhá hàng cho màn comeback sôi động của nhóm vào đầu tháng 2. Dự kiến, BABYMONSTER sẽ tung single mở đường mang tên Stuck in the Middle, chuẩn bị cho mini album ra mắt vào tháng 4 năm nay. Đây được xem là bước tiến quan trọng của nhóm sau màn debut chưa đạt kỳ vọng.

Stuck in the Middle, ca khúc mới của BABYMONSTER, đã hé lộ với màu sắc thần tiên đầy mộng mơ, mang đến một màu sắc âm nhạc khác thú vị hơn ca khúc debut Batter Up. Bài hát này dự kiến sẽ chính thức lên sóng vào đầu tháng 2, tạo nên sự chờ đợi lớn từ phía fan hâm mộ.

Đáng chú ý, Ahyeon - 'em gái Jennie' - cũng đã được xác nhận trở lại và sẽ cùng nhóm quảng bá mini album vào tháng 4. Sự trở lại của Ahyeon đã thu hút nhiều sự chú ý từ fan Kpop, đồng thời là tín hiệu khởi sắc trong tình hình ảm đạm của YG hiện nay. Người hâm mộ không khỏi háo hức chờ đợi sự trở lại đầy ngoạn mục của BABYMONSTER.

Kế hoạch tương lai của YG Entertainment

Ngoài dự án quảng bá cho BABYMONSTER, YG Entertainment còn tiết lộ một loạt kế hoạch tương lai cho các nghệ sĩ khác. Công ty sẽ đầu tư cho Treasure comeback, chuẩn bị album Nhật và chạy World Tour. Đồng thời, cũng có thông tin về việc debut thêm một nhóm tân binh ngay trong năm nay, qua dự án bồi dưỡng tài năng toàn cầu.

Tuy nhiên, công ty vẫn chưa có bất kỳ tiết lộ nào liên quan đến BLACKPINK. Dù trước đó, trong thông báo tái ký, YG đã hứa sẽ chuẩn bị cho nhóm nữ toàn cầu comeback hoành tráng cùng World Tour quy mô lớn. Hiện tại, ngày comeback của BLACKPINK càng khó xác định khi cả 4 thành viên đang tập trung cho hoạt động cá nhân.

Jennie sẽ sớm ra mắt album solo, Rosé cũng có định hướng tương tự và Jisoo đã xác nhận dự án phim mới. Riêng Lisa vẫn chưa có hướng đi cụ thể, nhưng cô nàng đã bắt đầu nhận show dưới tư cách nghệ sĩ solo. Người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của BLACKPINK sau thời gian dài vắng bóng.

Dấu hiệu tích cực cho ngành giải trí Kpop

Trong bối cảnh YG Entertainment tiến hành rã đông và chuẩn bị cho chuỗi dự án mới, đặc biệt là với sự trở lại của BABYMONSTERAhyeon, ngành giải trí Kpop đang chứng kiến dấu hiệu tích cực. Các fan hâm mộ không ngừng mong đợi sự trở lại ngoạn mục của các nghệ sĩ, đồng thời hy vọng vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng và độc đáo từ YG Entertainment.

Hiện tại, thông tin về ngày comeback của BLACKPINK vẫn chưa được xác định rõ ràng, tuy nhiên, những dấu hiệu tích cực cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn trọng từ phía các thành viên. Người hâm mộ tin rằng, khi quay trở lại, BLACKPINK sẽ mang đến những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao và gây bão trên thị trường Kpop.