YG công bố tin sốc: Rosé ký hợp đồng duy nhất, tình hình BLACKPINK đang xảy ra gì?

YG công bố tin sốc: Rosé ký hợp đồng duy nhất, tình hình BLACKPINK đang xảy ra gì?

Rosé là thành viên duy nhất của BLACKPINK tái ký hợp đồng, và YG đã chính thức phản hồi về tình hình này Thông tin quan trọng về việc gia hạn hợp đồng của nhóm đã được tiết lộ sau thời gian dài chờ đợi

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc, đặc biệt là tờ Sports Seoul, đã đưa tin độc quyền về việc gia hạn hợp đồng của nhóm nhạc BLACKPINK. Theo thông tin từ một số đại diện trong ngành nghệ thuật Hàn Quốc, Rosé (BLACKPINK) đã là thành viên đầu tiên tái ký hợp đồng với YG Entertainment.

Còn lại, Jennie, Lisa và Jisoo đang trong quá trình thảo luận với YG về chiến lược "cùng nhau hoạt động" để tiếp tục thực hiện các dự án dưới thương hiệu BLACKPINK. Nghe đồn, Lisa sẽ ký hợp đồng với một công ty tại Mỹ, trong khi Jisoo và Jennie có hướng đi riêng. Mặc dù các thành viên sẽ ký hợp đồng với các công ty khác nhau, BLACKPINK vẫn sẽ không tan rã và tham gia vào các hoạt động dưới thương hiệu BLACKPINK khoảng 6 tháng trong 1 năm.

YG công bố tin sốc: Rosé ký hợp đồng duy nhất, tình hình BLACKPINK đang xảy ra gì?

Truyền thông của Hàn Quốc đã xác nhận rằng Rosé là thành viên duy nhất của BLACKPINK đã tái ký hợp đồng cho đến thời điểm hiện tại.

Theo thông tin từ tờ báo Sports Seoul, Jisoo đã được xác định sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn viên trong khi Lisa đang được biết đến rất nhiều ở nước ngoài. Lisa đã nhận được số tiền đặt cọc lớn hàng chục tỷ đô la để chuyển nhượng. Các quan chức âm nhạc cho biết các nhà đầu tư nước ngoài đã tăng cường sức ảnh hưởng tuyệt đối của Lisa tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm cả tiềm năng tại Thái Lan với vai trò là một diễn viên. Cả hai thành viên đã ký hợp đồng với các công ty khác nhau và được cho biết là công ty trong nước.

Sau khi thông tin về hợp đồng của BLACKPINK được truyền thông Hàn công bố, YG đã đưa ra phản hồi ngay lập tức: "Chúng tôi vẫn đang tiến hành cuộc thảo luận và chưa có gì được xác nhận về hợp đồng của BLACKPINK". YG đang gặp nhiều khó khăn trong việc thương thảo hợp đồng với các thành viên. Tuy nhiên, sự chắc chắn là thương hiệu BLACKPINK sẽ không tan rã.

YG công bố tin sốc: Rosé ký hợp đồng duy nhất, tình hình BLACKPINK đang xảy ra gì?

3 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo được cho là sẽ ký hợp đồng với một công ty khác nhưng vẫn tiếp tục hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm BLACKPINK.

Hợp đồng thứ hai của các thành viên BLACKPINK với YG Entertainment có thể xem như tương tự phương thức kí kết hợp đồng của các thành viên Junior Eunhyuk, Donghae, Kyuhyun trong nhóm Super Junior sau khi hết hạn hợp đồng với SM Entertainment trước đây.

Cụ thể, 3 thành viên Kyuhyun, Enuhyuk và Donghae đồng thời tham gia quảng bá cùng nhóm và vẫn có nhiều hoạt động cá nhân riêng. Thỏa thuận rõ ràng 9 thành viên tiếp tục làm việc với nhau dưới sự tư cách Super Junior, đồng thời vẫn có thể tham gia hoạt động nhóm nhỏ và solo.

Việc này cũng tương tự như việc BIGBANG và YG đã ký hợp đồng vào năm 2020 để thúc đẩy các dự án cá nhân trong khi vẫn hoạt động dưới tư cách các thành viên của BIGBANG.