Xuân Hinh và Hồng Vân: Tiền không phải là tất cả, lòng đam mê vượt hơn sức yếu

Xuân Hinh và Hồng Vân: Tiền không phải là tất cả, lòng đam mê vượt hơn sức yếu

NSƯT Xuân Hinh nói về Hồng Vân: Điều đáng ngưỡng mộ là tôi luôn mời Hồng Vân, nhưng chưa từng được mời lại Xuân Hinh còn chia sẻ rằng tiền bạc không quan trọng, quan trọng nhất là lòng nhân ái và sự tận tụy trong nghệ thuật

Gần đây, kênh YouTube của Nghệ sĩ NSND Hồng Vân đã đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô đi dạo cùng NSƯT Xuân Hinh ở Hà Nội. Trong video, nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Hôm nay tôi đến Hà Nội để tham gia chương trình Xuân phát tài và được anh Xuân Hinh dắt đi ăn ốc".

Ngay lập tức, nghệ sĩ Xuân Hinh bình luận: "Ra đây là chỉ có ăn ốc, rồi lại nói mò. Ăn ốc giúp da đẹp. Tôi đã giảm 8kg mà không cần kiêng ăn".

Xuân Hinh và Hồng Vân: Tiền không phải là tất cả, lòng đam mê vượt hơn sức yếu

Hồng Vân và Xuân Hinh

Vì quán ốc ở khá xa khách sạn nên các nghệ sĩ phải đi bộ mệt mỏi, NSND Hồng Vân phàn nàn với Xuân Hinh, còn hài hước bắt Xuân Hinh phải cõng về nếu quán ốc đóng cửa.

Khi đến đó, quán ốc đã đóng cửa. NSND Hồng Vân nói: "Tôi không đi nổi nữa, thật xin lỗi! Tôi có cảm giác trước rồi. Tôi tin rằng mọi việc đã khiến tôi có cảm giác như vậy. Tôi đã nói hôm nay là Tết Tây mà". Sau đó, nghệ sĩ Hồng Vân muốn đặt xe về khách sạn thay vì đi bộ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh gọi ngược lại Hồng Vân: "Do cô quá tham lam, ngày Tết mà còn ra tập. Ôi, già rồi mà vẫn quá tham lam, nguy hiểm đấy. Ai biết đóng cửa ngày Tết. Bà ấy chỉ ra tập ngày Tết, còn ngày thường bà ấy ra kiếm tiền".

Khi nhìn thấy tiền là phải tôn trọng, vì đây luôn là vấn đề quan trọng. Việc quá tham lam làm cho sức mạnh trở nên yếu ớt. Người ta còn trẻ trung hơn tôi mười tuổi nhưng vẫn vẻ vang đi rất nhanh".

Sau khi đi bộ mệt mỏi trên con đường và đổ mồ hôi, cuối cùng các nghệ sĩ đã tìm thấy một quán ăn. NSND Hồng Vân nói: "Thật kinh hãi, tôi đã gần như ngất khi ăn bữa ăn của ông Xuân Hinh. Hôm nay ông ấy đã dẫn đi ăn vào ngày Tết tây như thế này".

Nhưng sau khi ăn no nê được bữa ngon, NSND Hồng Vân lại tấm tắc: "Lúc nãy tôi trách nhầm anh Xuân Hinh, ngon lắm. Tôi và anh Xuân Hinh thân nhau lâu lắm rồi. Ngoài Bắc, tôi thân với anh Xuân Hinh nhất".

Xuân Hinh và Hồng Vân: Tiền không phải là tất cả, lòng đam mê vượt hơn sức yếu

Nghệ sĩ Xuân Hinh liền bóc mẽ Hồng Vân: "Toàn tôi mời Hồng Vân, bao năm rồi chưa thấy Hồng Vân mời tôi lần nào. Ngày xưa, tôi còn vào diễn cho Hồng Vân ở sân khấu Phú Nhuận, diễn suốt 1 tháng trời".

NSND Hồng Vân đến đây và mời các diễn viên vào Sài Gòn diễn cùng cô ở một sân khấu mới, nhưng Xuân Hinh từ chối mà không lý do, khiến Hồng Vân phải nói: "Xuân Hinh thật là nhanh nhẹn khi giở mặt".

Mặc dù liên tục chọc ghẹo nhau, nhưng Xuân Hinh và Hồng Vân vẫn luôn vui vẻ và đùa giỡn với nhau một cách thân thiết. NSND Hồng Vân còn chia sẻ: "Anh Xuân Hinh chửi rất vui vẻ. Khi lên sân khấu tôi thường bắt chước cách chửi của anh Xuân Hinh, trẻ em luôn khen tôi rất duyên dáng".