Cặp đôi con gái Xuân Hinh hé lộ những bí mật về bố trên sóng truyền hình

Cặp đôi con gái Xuân Hinh hé lộ những bí mật về bố trên sóng truyền hình

Vợ chồng con gái của danh hài Xuân Hinh gây ngạc nhiên cho dàn cố vấn và khán giả khi xuất hiện trên chương trình Người ấy là ai Họ đã chia sẻ về bố nổi tiếng và để lại ấn tượng tốt

Tập 5 của chương trình Người ấy là ai đã được phát sóng với sự xuất hiện của nữ chính Mỹ Trần, người đẹp chuyển giới. Trong vòng đầu tiên, nữ chính đã quyết định loại Đức Triệu vì cảm thấy không thể tin tưởng anh ta.

Như đã dự đoán, Đức Triệu xuất hiện trong một bộ trang phục màu đỏ đã có chủ. Linh, "nửa kia" của Đức Triệu, cũng đã xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật. Cô chia sẻ rằng hai người đã yêu nhau suốt 8 năm. Ngày đầu tiên gặp nhau của cặp đôi là khi họ cùng nhập học tại Mỹ. Hiện tại, Linh và Triệu đã kết hôn được hơn 1 năm.

Cặp đôi con gái Xuân Hinh hé lộ những bí mật về bố trên sóng truyền hình

Đức Triệu - một con rể của Xuân Hinh.

Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình, cô cho biết: "Chúng tôi muốn gửi đi một thông điệp ý nghĩa khi đến với Người ấy là ai. Chúng tôi làm việc trong ngành thời trang, và đặc biệt, chồng tôi đang theo đuổi phong cách linh hoạt. Tôi nghĩ điều này khá đặc biệt ở Việt Nam vì phong cách này vẫn còn khá mới mẻ và chưa được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nam."

Đức Triệu cho biết anh luôn coi trọng và trân trọng tất cả những giá trị mà phụ nữ mang lại. Mọi hành động và công việc anh làm đều nhằm tôn vinh phái nữ, bao gồm cả những người đàn ông cũng có những phẩm chất nữ tính trong họ.

Sau khi chia sẻ, cặp đôi đã khiến các cố vấn nhận ra rằng họ là con gái và con rể của nghệ sĩ Xuân Hinh. Trước câu hỏi "Bố em nói gì khi cả hai tới đây?", con gái của Xuân Hinh tiết lộ rằng bố đã biết về việc cô tham gia chương trình và đã nhờ gửi lời chào đến Trấn Thành.

Cặp đôi con gái Xuân Hinh hé lộ những bí mật về bố trên sóng truyền hình

Vợ chồng con gái Xuân Hinh đã xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai".

Khi được Trấn Thành hỏi về áp lực mà cô gái này gặp phải khi là con gái của một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí miền Bắc, Linh đã chia sẻ rằng cô cũng có những lo lắng riêng bởi cha cô đã là một người công chúng từ lâu. Đôi khi, con cái cũng phải cẩn thận để bảo vệ hình ảnh của bố. Tuy nhiên, ngược lại với những nỗi đau đầu đó, danh hài Xuân Hinh lại luôn ủng hộ những điều mà cô và Đức Triệu đã làm.

"Bố tôi luôn tỏ lòng tự hào vì tôi có cái tính riêng và công việc ngày hôm nay", cô nói.

Sau buổi diễn đầu tiên đầy ý nghĩa của con rể nổi tiếng Xuân Hinh, ba chàng trai Đức Hiếu, Đức Anh, Thoại Khương đã bước vào vòng thi để chiếm trọn trái tim của nữ chính. Cuối cùng, Mỹ Trần đã chọn trao hoa cho Thoại Khương vì nhận thấy sự thành thật của anh ta.

Cặp đôi con gái Xuân Hinh hé lộ những bí mật về bố trên sóng truyền hình

Thoại Khương khẳng định rằng anh đã có người yêu, và đó chính là bạn gái của anh, một vũ công nổi tiếng. Đôi đã bên nhau được một năm rồi. Dù thất vọng, Mỹm Trần phải rời đi một mình.