Xbox Game Pass Ultimate: Những Game Rời Bỏ và Sự Thêm Gia Đình

Xbox Game Pass Ultimate: Những Game Rời Bỏ và Sự Thêm Gia Đình

Xbox Game Pass Ultimate sẽ mất Soul Hackers 2 và Madden NFL 22 vào cuối tháng.

Những Game Rời Bỏ

Tháng 2 năm 2024 sẽ là thời điểm chia tay đầy xót xa giữa Xbox Game Pass Ultimate và hai tựa game đáng yêu: Soul Hackers 2Madden NFL 22. Dù hai game này sẽ rời bỏ dịch vụ Xbox Game Pass, nhưng vẫn có thể mua chúng trên Microsoft Store để tiếp tục hành trình chinh phục.

soul hackers 2 distressed character

soul hackers 2 distressed character

Dù Game Pass đôi khi phải trả giá bằng việc mất mát một vài tựa game, dịch vụ này vẫn liên tục bổ sung thêm vào thư viện game phong phú của mình. Gần đây, Xbox Game Pass đã thêm vào hai tựa game được đánh giá cao cho các game thủ thưởng thức. Đừng quên rằng Microsoft đã xác nhận sẽ có sáu tựa game mới sẽ đến với dịch vụ trong vài tuần tới.

Madden NFL 2022 tackle

Madden NFL 2022 tackle

Tin Vui Cho Game Thủ

Vào ngày 29 tháng 2, Xbox Game Pass Ultimate sẽ chia tay Soul Hackers 2 và Madden NFL 22. Dù việc mất đi Soul Hackers 2 là một cú sốc đối với fan của vũ trụ Shin Megami Tensei, Madden NFL 22 có lẽ ít đáng chú ý hơn vì phiên bản mới hơn của loạt game hàng năm này hiện có trên Game Pass Ultimate thông qua EA Play.

Xbox Game Pass games leaving March 1

Xbox Game Pass games leaving March 1

Tuy nhiên, fan của Shin Megami Tensei có thể thưởng thức Persona 3 Reload trên Game Pass Ultimate nhờ vào việc game này được phát hành cùng ngày trên dịch vụ vào đầu tháng này. Các game thủ cứng có thể mua Soul Hackers 2 giảm giá chỉ 17.99 USD trên Microsoft Store sau khi tựa game này rời bỏ Game Pass.

Bổ Sung Tính Năng

Các game thủ sẽ sớm được thưởng thức các tựa game của Activision Blizzard trên dịch vụ này. Tựa game đầu tiên của Activision Blizzard gia nhập dịch vụ sau cuộc sát nhập lớn là Diablo 4. Ngày phát hành của Diablo 4 trên Xbox Game Pass đã được xác nhận trong một tập gần đây của Official Xbox Podcast bởi Tổng thống Sarah Bond.

Nhiều tựa game phát hành ngày đầu tiên mạnh mẽ và sự bổ sung của các tựa game của Activision Blizzard hứa hẹn tăng cường thêm cho một năm thành công của Xbox Game Pass Ultimate. Palworld đột phá bất ngờ trở thành tựa game bên thứ ba lớn nhất phát hành trên Xbox Game Pass. MLB The Show 24 sẽ gia nhập Persona 3 Reload như một tựa game bên thứ ba lớn nữa phát hành ngày đầu trên dịch vụ.