Những Ưu Đãi Mới Cho Game Thủ Xbox Game Pass Ultimate Tháng Hai

Những Ưu Đãi Mới Cho Game Thủ Xbox Game Pass Ultimate Tháng Hai

Những ưu đãi mới của Xbox Game Pass Ultimate cho tháng Hai vừa được công bố, bao gồm các trò chơi mới, bổ sung và trang điểm để thưởng thức.

Những Ưu Đãi Mới Cho Game Thủ Xbox Game Pass Ultimate

Các ưu đãi mới của Xbox Game Pass Ultimate cho tháng Hai vừa được tung ra, và những người đăng ký chắc chắn sẽ muốn kiểm tra chúng trong khi còn kịp. Microsoft thường xuyên ra mắt nội dung mới dành cho các thành viên Xbox Game Pass Ultimate để thưởng thức, với nhiều loại nội dung trên nhiều tựa game và thể loại khác nhau. Xu hướng này vẫn tiếp tục vào năm mới.

overwatch 2 with xbox game pass ultimate logo

overwatch 2 with xbox game pass ultimate logo

Tháng trước, Xbox Game Pass đã thêm các ưu đãi mới cho tháng 1 năm 2024 gây nhiều sự hào hứng cho fan. Một số ưu đãi được thêm trước đó vẫn còn cho những ai bỏ lỡ chúng tháng trước, nhưng game thủ Xbox sẽ muốn nhanh chân trước khi chúng biến mất. Trong khi họ kiểm tra những ưu đãi cũ này, người chơi chắc chắn sẽ muốn nhìn vào những ưu đãi mới vừa được công bố.

Mới trong tháng này, các thành viên Xbox Game Pass Ultimate sẽ có cơ hội trải nghiệm các trang điểm đặc biệt cho Mighty DOOM, bộ cải tiến Jungle Adventure cho The Sims 4, và gói khởi đầu Năm thứ 11 cho SMITE. Hơn nữa, bắt đầu từ ngày 7 tháng Hai, các thành viên Game Pass Ultimate trên console và PC tại Hoa Kỳ cũng sẽ có cơ hội truy cập vào mùa 1 của Boruto: Naruto Next Generations. Boruto đã thay đổi nhiều kể từ mùa đầu tiên, vì vậy các fan của series có thể thích việc quay trở lại xem thử mọi thứ bắt đầu như thế nào miễn phí trong tháng này.