Xây dựng Căn cứ Đỉnh cao trong Palworld: Bí quyết của Anh Em Dân Cày

Xây dựng Căn cứ Đỉnh cao trong Palworld: Bí quyết của Anh Em Dân Cày

Một game thủ Palworld tinh ranh đã xây dựng một căn cứ chi tiết tuyệt vời khi chơi cùng nhau và chia sẻ video kết quả trực tuyến.

Căn cứ tuyệt vời trong Palworld

Một game thủ Palworld đã xây dựng một căn cứ tuyệt vời cùng bạn trai và chia sẻ video giới thiệu căn cứ đó. Xây dựng căn cứ là một trong những hoạt động quan trọng nhất trong game, người chơi sử dụng căn cứ để chế tạo trang bị mới, thu hoạch nguyên liệu và nghỉ ngơi.

Trong đoạn video, có thể thấy người chơi bay quanh những ngọn núi xanh và đến gần một căn cứ lớn với những bức tường đá. Căn cứ này có bảy cấu trúc chính, bao gồm một chuồng, năm ngôi nhà, và một tòa nhà đá lớn. Khi Lightless_meow rơi khỏi Pal của họ và bắt đầu đi dạo quanh căn cứ, có thể thấy các sinh vật đang làm việc trên các vườn, một ký túc xá lớn, một dây chuyền lắp ráp, một nhà bếp lớn, và nhiều hơn nữa. Tổng cộng, bài đăng nhận được phản ứng khá tích cực trên r/Palworld, đạt được hơn 3.300 upvote.

Trong phần bình luận của bài đăng, Lightless_meow chia sẻ bí quyết để tạo ra một căn cứ lớn như vậy, lớn hơn rõ ràng so với những gì được phép trong Palworld. Khi xây dựng căn cứ, cặp đôi tinh ranh đã đặt nhiều cấu trúc bên ngoài bán kính căn cứ chính. Để làm được điều đó, họ đã tắt tùy chọn Sự Phân Hủy Cấu Trúc trong cài đặt, làm cho các cấu trúc an toàn hơn.

Xây dựng căn cứ trong Palworld có thể sẽ được cải thiện nhiều hơn trong tương lai. Nhà phát triển Palworld gần đây đã công bố một kế hoạch cho game. Trong đó, nhà phát triển giải thích rằng họ dự định cải thiện cơ chế xây dựng căn cứ sớm, cũng như trí tuệ nhân tạo của Pal, một điều mà hầu hết người chơi đã phàn nàn. Những phần khác của kế hoạch bao gồm hứa hẹn về các hòn đảo mới, nhiều Pal hơn, và thậm chí là một số ông chủ mới. Tuy nhiên, nhà phát triển hiện chỉ tập trung vào việc sửa lỗi, vì Palworld đang gặp nhiều vấn đề trên cả PC và Xbox, bao gồm sự cố.

Reddit quote is loading

The post on Reddit