Palworld: Sức Hút Đỉnh Cao Của Tựa Game "Pokemon with Guns"

Palworld: Sức Hút Đỉnh Cao Của Tựa Game "Pokemon with Guns"

Palworld, tựa game kết hợp giữa Pokemon và súng, đã gây sốt với 7 triệu bản bán ra trong vòng 5 ngày đầu tiên. Bài viết này sẽ đưa bạn điểm qua về sức hút của Palworld và những kế hoạch sắp tới của nhà phát triển Pocketpair.

Sức Hút Không Thể Ngờ Tới

Với việc đạt doanh số bán ra 7 triệu bản chỉ sau 5 ngày, Palworld đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng anh em game thủ. Nhà phát triển game đang có kế hoạch mang đến nhiều nội dung mới trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ làm hài lòng anh em dân cày.

Twitter article posted by Palworld

Lộ Trình Phát Triển Của Palworld

Theo sự phổ biến ngày càng tăng của Palworld, Pocketpair đã tiết lộ lộ trình phát triển của game. Mặc dù chỉ mới vài ngày ra mắt, Palworld đã trở thành một hiện tượng với nhu cầu không ngừng tăng lên. Với con số người chơi không ngừng tăng, studio giờ đây đã cho anh em game thủ nhìn nhận sơ qua về những gì họ có thể mong đợi từ game trong những tháng tới.

Cảnh Báo Về Vấn Đề Nghẹt Lối Trong Game

Có điều đáng chú ý rằng trước khi có nội dung mới, studio đã tuyên bố ưu tiên giải quyết nhiều vấn đề đang gây trở ngại cho Palworld. Theo Pocketpair, game hiện đang gặp 'nhiều vấn đề do quá nhiều người chơi truy cập' sau khi doanh số bán ra vượt xa kỳ vọng của đội ngũ phát triển. Studio đã bắt đầu vá lỗi cho Palworld và bài đăng mới nhất của họ gợi ý rằng họ có thể sẽ tăng cường nỗ lực. Điều này có nghĩa là Pocketpair sẽ giải quyết lỗi, vấn đề màn hình tải và những cải tiến khác như nâng cấp trí tuệ nhân tạo của Pal và đường đi.

Tranh Cãi Về Palworld Và So Sánh Với Pokemon

Thú vị hơn nữa, trong khi Palworld nhắm mục tiêu duy trì vị thế là tựa game toàn cầu, cuộc tranh luận về việc so sánh game này với Pokemon vẫn tiếp tục là chủ đề nóng. Một số fan cho rằng game đã sao chép ý tưởng thiết kế của Game Freak và sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra nghệ thuật. Tuy nhiên, có những người cho rằng có bằng chứng phản lại, bao gồm cựu luật sư hàng đầu của Game Freak đã phủ nhận những cáo buộc sao chép Pokemon. Nintendo cũng đã giữ im lặng về vấn đề này, chỉ đến mức loại bỏ mod Pokemon cho Palworld. Dù sao, dường như không có gì ngăn cản hàng triệu game thủ khỏi việc trải nghiệm Palworld, và sẽ rất thú vị để xem tương lai của game sẽ ra sao.