Winter (aespa) gặp nguy hại nghiêm trọng, SM điều gì để bảo vệ?

Winter (aespa) gặp nguy hại nghiêm trọng, SM điều gì để bảo vệ?

Winter (aespa) đang đối mặt với đe dọa nguy hiểm, SM đang tăng cường biện pháp bảo vệ Lời đe dọa đối với Winter trên các diễn đàn online đã gây ra sự lo lắng lớn cho công ty và người hâm mộ

Winter (aespa) gặp nguy hại nghiêm trọng, SM điều gì để bảo vệ?

(Ảnh: Getty Images)

Trong tuần này, người hâm mộ K-Pop vô cùng lo lắng trước lời đe dọa sát hại Winter - thành viên của nhóm nhạc aespa. Lời đe dọa này đã được đăng tải trên một diễn đàn trực tuyến không nêu danh tính. Mặc dù bài viết này sau đó đã bị xóa, nhưng người hâm mộ vẫn quyết định thông báo cho cảnh sát để bảo vệ sự an toàn của Winter.

Sau đó, SM Entertainment cũng thông báo rằng họ sẽ kiện người viết bài đe dọa tính mạng của Winter. Cảnh sát đã đến tòa nhà SM để kiểm tra tình hình an ninh, do nhận được quá nhiều báo cáo liên quan đến mối đe dọa nguy hiểm này.

"Chúng tôi đã tăng cường lực lượng an ninh và hỗ trợ aespa cất cánh an toàn rời khỏi Hàn Quốc để tiếp tục lịch trình. Chúng tôi cũng nhận được sự hợp tác từ các vệ sĩ và cảnh sát tại sân bay. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đảm bảo sự an toàn cho các nghệ sĩ", SM Entertainment thông báo qua một tuyên bố.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù Winter và các thành viên aespa vẫn an toàn nhưng những người hâm mộ vẫn rất lo lắng trước những lời đe dọa nguy hiểm này.