Wind Charge - Mũi Tên Gió trong Minecraft: Thách Thức Parkour

Wind Charge - Mũi Tên Gió trong Minecraft: Thách Thức Parkour

Minecraft vừa phát hành một bản snapshot mới, thêm một mục hoàn hảo cho những game thủ thích thể hiện kỹ năng parkour trong trò chơi.

Giới Thiệu Về Wind Charge

Minecraft Java Edition vừa thêm một món hạt Wind Charge trong snapshot mới nhất của mình.

minecraft-snapshot-adds-new-item-thats-great-for-parkour-2

minecraft-snapshot-adds-new-item-thats-great-for-parkour-2

Mojang ủng hộ Minecraft bằng những cập nhật thường xuyên và snapshots mà ai cũng có thể chơi.

Những snapshot này thêm các tính năng trước để game thủ có thể thử nghiệm và đưa ý kiến phản hồi cho nhà phát triển trước khi chúng được đưa vào game chính.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Parkour Với Wind Charge

Wind Charge không chỉ là một công cụ tấn công mạnh mẽ, mà còn có thể được sử dụng để tăng cường nhảy của người chơi, khiến cho các pha parkour trong Minecraft trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết.

Đáng chú ý là Wind Charge không thể được chế tạo, và cách duy nhất để có được nó là bằng cách đánh bại Breeze, quái vật độc hại sắp tới của Minecraft, rơi giữa 4 đến 6 Wind Charge khi bị tiêu diệt.

Để thể hiện tiềm năng của món hạt mới được thêm vào bởi Mojang, người dùng Reddit Nature17-NatureVerse đã đăng một video sử dụng Wind Charge.

Cập Nhật Khác Trong Snapshot 24w06a

Ngoài việc giới thiệu Wind Charge, snapshot 24w06a cũng đã điều chỉnh sức khỏe của sói đã thuần hóa trong Minecraft, giờ đây chúng có nhiều sức khỏe hơn và hồi phục gấp đôi khi được cho ăn bởi người chơi.

Mojang cũng đã giảm thiểu sát thương mà sói đã thuần hóa phải chịu, chúng có thể chịu đựng nhiều cuộc tấn công hơn từ mũi tên và các người chơi khác.

Armadillo cũng đã được điều chỉnh và giấu đầu và chân khi chúng bị tổn thương. Quái vật này còn có một animation mới 'đường biển đã sạch' trước khi mở ra.