Bí Mật Của Ngôi Nhà Survival Siêu Đỉnh trong Minecraft

Bí Mật Của Ngôi Nhà Survival Siêu Đỉnh trong Minecraft

Chia sẻ về ngôi nhà Survival độc đáo mà một game thủ Minecraft đã mất gần 900 giờ để xây dựng và bao gồm một phần lớn của Seed.

Ngôi Nhà Survival Siêu Đỉnh

Một game thủ Minecraft vừa chia sẻ đoạn clip về ngôi nhà Survival đỉnh cao của mình, tốn họ gần 900 giờ để xây dựng. Kể từ khi Minecraft ra đời, các game thủ đã xây dựng những tác phẩm tuyệt vời trong cả chế độ Survival và Creative, nhưng đây có thể là ngôi nhà Survival ấn tượng nhất.

minecraft-trailer-image-steve-1

minecraft-trailer-image-steve-1

Minecraft đã cung cấp hai chế độ chính từ ngày đầu phát hành: Survival và Creative. Trong khi Creative mode cung cấp cho người chơi vô số vật liệu để thả hồn sáng tạo, Survival mode yêu cầu người chơi phải kiếm được các khối họ cần. Tuy vậy, các game thủ Survival vẫn chia sẻ những ngôi nhà ấn tượng như nhà trên cây, một con cua khổng lồ dựa trên mob Minecraft không nhận đủ phiếu bầu, và nhiều hơn nữa.

Người chơi Survival này đã dành gần 900 giờ cho ngôi nhà đỉnh cao của họ, chiếm một phần lớn của Survival Seed.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bí Mật Đằng Sau Ngôi Nhà Minecraft Này

Reddit user Mojo-archer gần đây đã chia sẻ một video giới thiệu về một ngôi nhà mà họ mất 886 giờ để xây dựng trong chế độ Survival của Minecraft. Video hai phút cho thấy một địa điểm rộng lớn trải dài qua núi và vào bầu trời. Người dùng Reddit đã thiết kế những đối tượng đáng chú ý như thuyền bay, thuyền, nhà thờ, một cây khổng lồ, một nền tảng cổng Nether, và sự khởi đầu của một bảo tàng nghệ thuật. Vô số con đường, cầu và tháp kết nối nhiều tòa nhà trong ngôi nhà rộng lớn này.

Trong khi đèn Torches được sử dụng để chiếu sáng nhiều khu vực phẳng và cây, game thủ sử dụng rất nhiều Glowstone để chiếu sáng các tác phẩm sáng tạo đa dạng của họ.

Cách Xây Dựng Ngôi Nhà Minecraft Này

Mojo-archer đã sử dụng gần như mọi loại khối xây dựng trong Minecraft để tạo nên ngôi nhà của họ. Điều này bao gồm Cobble Deepslate, Diorite, các loại Gỗ khác nhau, Cỏ, Đá, Lông cừu của nhiều màu sắc, và nhiều hơn nữa. Game thủ cũng chia sẻ thống kê khối Minecraft của họ, cho thấy họ đã đào hàng trăm nghìn khối Cobblestone và Diorite, và hàng chục nghìn Netherite, Dirt, Granite, và Tuff. Game thủ đang sử dụng gói tài nguyên Faithful x32 với shaders phù hợp. Theo người dùng Reddit, họ cũng đã chết gần 200 lần trong thế giới Survival này, cho thấy đã có những khoảnh khắc vất vả trên đường đi. Để tránh mất hết công sức và nỗ lực của mình, game thủ cũng đã lưu bản sao dự phòng của thế giới này trên nhiều thiết bị.

Mặc dù ngôi nhà này đã mất hàng trăm giờ làm việc để hoàn thành, game thủ Survival có thể sẽ tiếp tục thêm vào đó khi họ chơi. Mojang tiếp tục cập nhật Minecraft với các khối mới, điều này cũng có thể đóng góp cho ngôi nhà trong tương lai.