Westlife tạo sự khác biệt với màn trình diễn đặc biệt tại Việt Nam: Đắm chìm trong kỷ niệm thanh xuân!

Westlife tạo sự khác biệt với màn trình diễn đặc biệt tại Việt Nam: Đắm chìm trong kỷ niệm thanh xuân!

Hãy sẵn sàng trải nghiệm đêm diễn đặc biệt The Wild Dreams Tour của Westlife - nhóm nhạc đình đám sẽ mang đến một trải nghiệm thanh xuân tuyệt vời cho khán giả Việt Nam!

Mới đây, tổ chức AMO đã tiết lộ rằng trong 2 đêm nhạc của Westlife tại Việt Nam, 4 thành viên sẽ thể hiện một liên khúc đặc biệt. So sánh với danh sách bài hát trước đó của Westlife trong tour diễn The Wild Dreams Tour, có thể khẳng định rằng họ sẽ biểu diễn một liên khúc các bản hit nổi tiếng của nhóm nhạc huyền thoại ABBA, bao gồm: Mamma Mia, Gimme Gimme Gimme, Money Money Money, Take a Chance on Me, I Have a Dream, Dancing Queen, Waterloo và Thank You for the Music.

Đây là một phần của liên khúc mà Westlife thường ít biểu diễn trong tour diễn The Wild Dreams Tour, chỉ được biểu diễn tại một số địa điểm đặc biệt như quê hương của nhóm ở Ireland. Điều này cho thấy Westlife và đội ngũ đã cưng chiều khán giả tại Việt Nam!

Westlife tạo sự khác biệt với màn trình diễn đặc biệt tại Việt Nam: Đắm chìm trong kỷ niệm thanh xuân!

Có thể thấy rằng, điểm đặc biệt của 2 đêm diễn tại Việt Nam so với nhiều điểm dừng chân khác của Westlife trong những tháng gần đây. Cụ thể, trong chặng lưu diễn cuối năm 2023, Westlife trình diễn hơn 20 ca khúc trong đêm diễn. Để hiểu rõ hơn, ta có thể so sánh với đêm diễn của Westlife vào ngày 9/9/2023 tại Thượng Hải (Trung Quốc) vừa qua.

Buổi hòa nhạc bắt đầu với bài hát Starlight, một bài hát mới ra mắt năm 2021 của Westlife, sau đó là When You're Looking Like That. Setlist toàn bộ tập hợp hầu như tất cả những ca khúc kinh điển nhất của Westlife, mà khán giả của nhiều thế hệ đã biết và yêu thích: Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, What About Now, Mandy, What Makes A Man, Queen Of My Heart, Uptown Girl, Nothing's Gonna Change My Love For You, Season In The Sun, World Of Our Own, Flying Without Wings.

Westlife tạo sự khác biệt với màn trình diễn đặc biệt tại Việt Nam: Đắm chìm trong kỷ niệm thanh xuân!

2 bài hát cuối show hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc mãnh liệt bởi chúng quá quen thuộc: My Love và You Raise Me Up. Đây là những bài hát mà thế hệ 8x - 9x đời đầu đều biết rõ, thậm chí đã lớn lên theo những giai điệu này. Có những bài hát có thể không xuất hiện trong đêm nhạc tại Việt Nam như Soledad, Unbreakable,...

Westlife và ABBA đều là những cái tên cực kỳ nổi tiếng, liên quan mật thiết đến tuổi trẻ của nhiều thế hệ 8x, 9x đời đầu - những khán giả đã trưởng thành cùng làn sóng MTV Asia. Vì vậy, việc Westlife trình diễn các liên khúc ABBA được nhiều khán giả xem như "mang đôi lần tuổi trẻ" khi cùng có thể thưởng thức âm nhạc của cả 2 nhóm nhạc huyền thoại.

Westlife tạo sự khác biệt với màn trình diễn đặc biệt tại Việt Nam: Đắm chìm trong kỷ niệm thanh xuân!

Để góp phần tạo nên sự kiện hấp dẫn và thành công của hai đêm diễn liên tiếp của Westlife tại Việt Nam, không thể không kể đến những đóng góp to lớn từ các nhà tài trợ và đơn vị truyền thông đã luôn đồng hành cùng BTC. Trong số đó, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank là nhà tài trợ lớn nhất.

Trong những năm qua, VPBank đã không ngừng được đồng hành cùng các sự kiện âm nhạc quốc tế chất lượng, đưa các nghệ sĩ danh tiếng như Richard Clayderman, Kenny G, Steve Aoki đến Việt Nam thành công. Với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất mang Westlife Concert về Việt Nam, VPBank một lần nữa khẳng định vị thế "thịnh vượng" không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật.

Đại diện VPBank cho biết: “Việt Nam Thịnh Vượng là tên gọi và sứ mệnh định hướng của chúng tôi, tập trung vào bốn giá trị tài chính, tinh thần, thể chất và cộng đồng. Chúng tôi nhận thấy điều hòa giọng cùng với 'The Wild Dreams Tour - All The Hits' sẽ tạo cơ hội để người hâm mộ tận hưởng những bài hát bất hủ, trở lại tuổi thanh xuân cùng ban nhạc huyền thoại Westlife. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện này. Đây là một món quà ý nghĩa và tuyệt vời, mang đến sự giàu có, sống động và sẽ đáng chú ý cho cộng đồng yêu nhạc. Đồng thời, điều này cũng giúp tăng thêm vai trò của Việt Nam như một điểm đến tiêu biểu cho các buổi hòa nhạc quốc tế”.

"The Wild Dreams Tour" là chặng diễn thứ 14 trong hành trình của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 buổi biểu diễn, đang tạo nên sức nóng trong lĩnh vực giải trí châu Á. Sắp tới, hai đêm diễn trong tour này sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Vào lúc 12 giờ trưa ngày 23/10/2023, vé cho đêm diễn thứ 2 chính thức được mở bán tại Ticketbox. Đừng bỏ qua cơ hội để có được những chiếc vé tham gia đêm nhạc đẳng cấp và tạo nên những kỷ niệm quý giá cùng Westlife!

Cùng đồng hành và là nhà tài trợ chính trong việc đưa Westlife đến Việt Nam, VPBank và AMO sẽ cùng nhau tạo nên một bữa tiệc âm nhạc chất lượng, ấn tượng và đáng nhớ.

Trong quá trình phát triển kéo dài hơn 30 năm với sứ mệnh "Đóng góp cho sự thịnh vượng của Việt Nam", VPBank đã tạo dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng với tư cách một thương hiệu nhân văn, thông qua các hoạt động hướng về cộng đồng như việc tài trợ 100 tỷ đồng để mua bản quyền World Cup năm 2022, tổ chức những cuộc thi chạy sự kiện phi lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, cùng việc tổ chức các buổi biểu diễn nhạc cao cấp với sự tham gia của các danh ca danh tiếng trên thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)... và xây dựng hơn 30 trường học trên khắp cả nước.

Trước đây, Việt Nam đã có hai buổi diễn của Westlife và VPBank sẽ tiếp tục tặng hơn 5000 vé miễn phí cho khách hàng, một món quà mang ý nghĩa đích thực và tuyệt vời, nhằm gửi tới người hâm mộ Việt sự thịnh vượng tinh thần.

Mọi chi tiết về vé xin vui lòng liên hệ đối tác phát hành vé của chúng tôi: ticketbox.vn theo:

1. Số hotline 1900.6408.

2. Email: Support@ticketbox.vn

3. Văn phòng 52 Út Tịch, Phường 4 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Westlife tạo sự khác biệt với màn trình diễn đặc biệt tại Việt Nam: Đắm chìm trong kỷ niệm thanh xuân!