Hấp dẫn hơn: Westlife bổ sung đêm diễn thứ 2 tại Việt Nam - Sẽ có chớp nhoáng hơn đêm đầu?

Hấp dẫn hơn: Westlife bổ sung đêm diễn thứ 2 tại Việt Nam - Sẽ có chớp nhoáng hơn đêm đầu?

Westlife chính thức xác nhận sẽ tổ chức đêm diễn thứ 2 tại TPHCM sau thành công của đêm đầu Với lượng vé bán chóng mặt, nhu cầu của khán giả Việt Nam đang tăng đáng kể

Ngày 20/10, tổ chức tổ chức đêm nhạc Westlife ở TP.HCM đã xác nhận sẽ tổ chức thêm một đêm diễn nữa do nhu cầu vé quá lớn của khán giả Việt Nam. Đêm diễn này sẽ diễn ra vào ngày 21/11. Vì vậy, Westlife sẽ biểu diễn tại SVĐ Thống Nhất trong hai đêm liên tiếp: 21/11 và 22/11.

Trên trang Facebook chính thức của nhóm, Westlife đã xác nhận thông tin này và đăng tải poster mới cho hai đêm diễn tại Việt Nam. Bài đăng của nhóm viết:"Việt Nam ơi! Vì có quá nhiều người muốn xem, chúng tôi quyết định tổ chức thêm một đêm diễn vào tối 21/11. Vé cho đêm diễn này sẽ được bán từ 12h00 trưa ngày 23/10. Đừng bỏ lỡ nhé!".

Hấp dẫn hơn: Westlife bổ sung đêm diễn thứ 2 tại Việt Nam - Sẽ có chớp nhoáng hơn đêm đầu?

Concert Westlife tại Việt Nam sẽ tổ chức thêm một đêm diễn vào ngày 21/11.

Bà Đỗ Thu Giang, người đại diện cho AMO - đơn vị tổ chức đêm diễn của Westlife tại Việt Nam, chia sẻ với các phương tiện truyền thông rằng: "Đây không chỉ là một thử thách, mà còn là niềm hạnh phúc khi chúng tôi nhận thấy sự phấn khích và yêu mến mà khán giả dành cho Westlife. Toàn bộ vé đã được bán sạch chỉ trong 4 giờ và chúng tôi nhận thức được rằng chúng tôi cần phải làm gì đó. Ngay lập tức, chúng tôi đã bắt đầu đàm phán và trao đổi với ban nhạc và thật sự, sự kiên nhẫn đã đạt được thành quả. Việc tổ chức thêm một đêm diễn vào ngày 21/11 là một món quà dành tặng cho những trái tim yêu âm nhạc. Mong rằng khán giả Việt Nam sẽ có thể thưởng thức cả hai đêm nhạc, đáng đợi từ lâu".

Hấp dẫn hơn: Westlife bổ sung đêm diễn thứ 2 tại Việt Nam - Sẽ có chớp nhoáng hơn đêm đầu?

Westlife sẽ trình diễn trong chuyến lưu diễn The Wild Dreams Tour.

Giá vé và vị trí ghế ngồi cho đêm diễn của Westlife vào ngày 21/11 sẽ được duy trì không thay đổi so với đêm biểu diễn ngày 22/11. Bảng tổ chức sự kiện (BTC) cũng nhấn mạnh rằng để đảm bảo tính hợp lệ của vé, khán giả chỉ nên mua vé thông qua kênh chính thức là ticketbox.vn hoặc ứng dụng Ticketbox. BTC và Ticketbox không chịu trách nhiệm với bất kỳ giao dịch ngoài hệ thống chính nào. Đợt bán vé chính thức cho đêm diễn bổ sung cũng đã được xác nhận sẽ bắt đầu từ 12h00 trưa ngày 23/10.

Trước đó, chỉ trong vòng 4 tiếng sau khi mở cổng bán vé vào sáng 26/9, tổ chức chương trình AMO đã xác nhận rằng 15 nghìn vé cho đêm đầu tiên đã được bán hết. Điều này cho thấy đây là tốc độ tiêu thụ vé kỷ lục trong việc bán vé cho một concert của nghệ sĩ quốc tế tại Việt Nam.

Với sự mong mỏi từ đông đảo khán giả, BTC được kêu gọi xem xét mở thêm một đêm diễn thứ hai tại TP.HCM do vẫn còn rất nhiều người chưa kịp mua vé. Khán giả cũng yêu cầu BTC mở thêm một đêm diễn tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu tham gia concert lớn này của fan Westlife. Và cuối cùng, mong muốn của khán giả đã được đáp ứng. Việc mở thêm đêm diễn thứ hai sẽ tạo cơ hội cho rất nhiều khán giả chưa mua kịp trong đợt 1 được sở hữu vé tham dự The Wild Dreams Tour của Westlife tại Việt Nam mà không phải tìm mua qua trung gian với giá cao hơn giá gốc.

Hấp dẫn hơn: Westlife bổ sung đêm diễn thứ 2 tại Việt Nam - Sẽ có chớp nhoáng hơn đêm đầu?

Không chỉ tại Việt Nam, Westlife đang liên tục tổ chức các buổi diễn trên toàn thế giới, cho thấy họ có sức hấp dẫn mạnh mẽ từ chuyến lưu diễn này.

Trước khi đến Việt Nam, Westlife đã diễn 2 buổi tại Macau (Trung Quốc) vào các tối 18 và 19/11. Westlife chỉ có chưa đầy 1 ngày để di chuyển đến Việt Nam, nghỉ ngơi và tổ chức cuộc diễn thử trước khi biểu diễn liên tiếp trong 2 đêm 21 và 22/11. Sau buổi diễn tại Việt Nam, họ sẽ tiếp tục diễn ở Ấn Độ trong 3 đêm liên tiếp (24-25-26/11) tại 3 thành phố khác nhau. Điều này chứng tỏ lịch trình của Westlife trong chương trình diễn "The Wild Dreams Tour" thực sự "gắn kết", các thành viên phải di chuyển không ngừng, biểu diễn với mức độ cao tại nhiều thành phố. Điều này càng làm cho sự phổ biến của Westlife và chuyến lưu diễn toàn cầu trở nên "kinh khủng"!

"The Wild Dreams Tour" là chặng hành trình thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 buổi biểu diễn, đang đổ bộ và tạo nên cơn sốt ở châu Á. Sắp tới, hai đêm nhạc của tour diễn này sẽ diễn ra vào tối 21-22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Vé cho buổi biểu diễn thứ 2 chính thức được mở bán vào lúc 12 giờ ngày 23/10/2023 tại Ticketbox. Hãy không bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những chiếc vé đến tham gia đêm nhạc đẳng cấp và tạo dựng những kỷ niệm quý giá bên cùng Westlife!

VPBank sẽ đồng hành với đêm nhạc với vai trò nhà tài trợ hàng đầu, mang Westlife đến Việt Nam. Cùng AMO, chúng tôi góp phần tạo ra một buổi tiệc âm nhạc chất lượng, ấn tượng và gây ấn tượng mạnh.

Trong hơn 30 năm phát triển với sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã in sâu dấu ấn trong lòng công chúng là một thương hiệu nhân văn. Chúng tôi đã thực hiện những hành động vì cộng đồng, như tài trợ 100 tỷ đồng để mua bản quyền World Cup năm 2022, tổ chức các giải chạy không lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, và tổ chức các buổi nhạc cao cấp với các huyền thoại âm nhạc thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)... Ngoài ra, chúng tôi cũng đã xây dựng hơn 30 trường học trên toàn quốc.

Hai đêm biểu diễn của Westlife tại Việt Nam và hơn 5000 vé mời dành cho khách hàng sẽ tiếp tục là món quà ý nghĩa "thịnh vượng tinh thần" thiết thực và tuyệt vời mà VPBank muốn gởi tới các fan hâm mộ của Westlife tại Việt Nam.

Liên hệ đối tác phát hành vé chúng tôi, ticketbox.vn, để biết thêm chi tiết về việc mua vé.

1. Số hotline 1900.6408.

2. Email: Support@ticketbox.vn

3. Văn phòng 52 Út Tịch, Phường 4 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hấp dẫn hơn: Westlife bổ sung đêm diễn thứ 2 tại Việt Nam - Sẽ có chớp nhoáng hơn đêm đầu?