WeBuy - Tiết lộ chi tiết về gói giải pháp 'quảng cáo vô cùng hiệu quả'

WeBuy - Tiết lộ chi tiết về gói giải pháp 'quảng cáo vô cùng hiệu quả'

WeBuy - Giải pháp quảng cáo hiệu quả dành cho nhãn hàng với nội dung chất lượng và tính năng kích thích mua tại chỗ Tiếp cận tệp khách hàng lớn và đem lại hiệu quả cho mọi ngành hàng, mọi thời điểm Sở hữu loạt gói Combo WeBuy, gói “Thích thì mua” và gói chuyên dụng hấp dẫn trong năm 2023

Sự phát triển của internet đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhãn hàng. Đặc biệt, việc các thương hiệu chọn lựa các trang web và trang báo mạng để quảng bá về sản phẩm/dịch vụ và doanh nghiệp của mình đã và đang trở thành xu hướng không thể thiếu. Vì vậy, giữa vô vàn sự lựa chọn, tại sao các doanh nghiệp nên tin tưởng vào WeBuy? Liệu WeBuy có thực sự là gói nội dung giúp các thương hiệu tạo ra xu hướng và tạo sóng cho sản phẩm/dịch vụ không?

Ngày nay, sự đa dạng của các nguồn thông tin khiến người dùng luôn hoài nghi và mang cảm giác phòng ngự khi nhìn thấy quảng cáo. Thay vì tin tưởng vào những hình ảnh/bài viết quảng cáo, họ mong muốn có được sự xác minh, so sánh và đánh giá về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua.

Điều này cũng là lý do vì sao xu hướng đánh giá "phát triển mạnh", dựa trên góc nhìn của những người dùng để đưa ra những đánh giá chân thực, những nhận xét khách quan nhằm thuyết phục khách hàng mục tiêu trong việc mua hàng.

Vào thời điểm đó, WeBuy đã được tạo ra. Đây là một giải pháp mà dựa trên nền tảng review sản phẩm, tuy nhiên, được triển khai một cách toàn diện và có hệ thống hơn. Để hiểu một cách đơn giản, WeBuy là một gói bài viết và video chuyên về việc giới thiệu, phân tích và đánh giá các sản phẩm cụ thể tại mọi lĩnh vực như Công nghệ, Đồ gia dụng, Sản phẩm tiêu dùng, Làm đẹp, Thời trang, Dịch vụ, Du lịch, Ẩm thực...

WeBuy - Tiết lộ chi tiết về gói giải pháp 'quảng cáo vô cùng hiệu quả'

Không bị hạn chế trong một thể loại cụ thể, WeBuy mang đến nhiều hình thức biểu đạt khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu của các nhãn hàng. Ví dụ như đối với các nhãn hiệu công nghệ, điện tử, điện thoại, nhãn hàng có thể chọn viết những bài giới thiệu sản phẩm trước giờ ra mắt hoặc tin ra mắt, bao gồm việc liệt kê các đặc điểm của sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm: Nhận xét chất lượng, đánh giá sản phẩm…

Ảnh chụp từ sản phẩm (với smartphone, máy ảnh…)

Toplist sản phẩm 

Câu chuyện nhân vật: Tập trung vào nhân vật, KOLs sử dụng sản phẩm trong đó có các thành phần CTA tới trang mua hàng của sản phẩm.

So sánh: Nâng cấp trước/sau và đổi mới so với phiên bản trước.

>>> Xem thêm: Khám phá diện mạo mới của WEBUY 2.0: Tươi mới, trẻ trung và độc đáo.

Top 8 định dạng nội dung “chất” nhà WeBuy

Danh sách hàng đầu: Đây là danh sách tổng hợp các sản phẩm đang hot trên mạng xã hội, được săn lùng theo từng thời điểm, là những sản phẩm mà người nổi tiếng đang sử dụng và lan truyền rộng rãi.

Sản phẩm được xếp hạng theo giá: Liệt kê các sản phẩm có mức giá tương đương. Đề xuất các sản phẩm trong tầm giá khác nhau để người đọc có thể tự so sánh.

Sản phẩm tốt nhất/Phổ biến nhất: Đánh giá các sản phẩm có chức năng tương tự nhưng có mức giá khác nhau.

WeBuy - Tiết lộ chi tiết về gói giải pháp 'quảng cáo vô cùng hiệu quả'

Trong nhà phải có: Giới thiệu các sản phẩm mới, độc – lạ đang xu hướng khiến cuộc sống của phụ nữ trở nên dễ thở hơn.

Review chuyên sâu sản phẩm: Bài review chuyên sâu về một sản phẩm

Bài review video: Review về công dụng, tính năng sản phẩm – đầu tư nội dung chất lượng.

WeBuy - Tiết lộ chi tiết về gói giải pháp 'quảng cáo vô cùng hiệu quả'

Unboxing: Cảm nhận lần đầu tiên dùng thử sản phẩm.

How to: Học lại cách sử dụng – Loạt video hướng dẫn sử dụng các chức năng nhỏ của sản phẩm – thường sẽ là đồ công nghệ.

WeBuy – Giải pháp marketing hữu hiệu dành cho các nhãn hàng

Nội dung chất lượng đi kèm với tính năng kích thích mua tại chỗ

Qua việc khai thác tâm lý của người tiêu dùng, chúng tôi triển khai việc đánh giá sản phẩm một cách thực tế và chân thực. Những bài viết trên WeBuy được lồng ghép một cách tự nhiên và không mang lại cảm giác tiêu cực cho người đọc khi truyền tải thông điệp của nhãn hàng.

Bên cạnh đó, WeBuy cũng tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn để khuyến khích việc mua hàng trực tuyến ngay trong bài viết. Điều này bao gồm Box đánh giá sản phẩm, nút báo giá sản phẩm, nút recommend mua hàng... nhằm đáp ứng ngay lập tức nhu cầu mua sắm của khách hàng khi họ đang xem nội dung này.

WeBuy - Tiết lộ chi tiết về gói giải pháp 'quảng cáo vô cùng hiệu quả'

Tiếp cận với tệp khách hàng lớn

Đặc biệt, khi sử dụng WeBuy, các nhãn hàng còn có cơ hội tăng cường nhận diện và tiếp cận với một số khách hàng rộng hơn thông qua việc đăng bài trên các trang tin nổi tiếng như Kenh14, CafeF, GenK, Afamily... Các bài viết được sản xuất bởi WeBuy đều thu hút lượng lượt xem đáng kể, với trung bình từ 10 - 20 nghìn lượt xem.

Hiệu quả với mọi ngành hàng tại mọi thời điểm

WeBuy cam kết đáp ứng tất cả các nhu cầu từ mọi ngành nghề khác nhau. Dựa trên sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia nội dung của WeBuy sẽ sáng tạo ý tưởng và lập kế hoạch sản xuất nội dung phù hợp cho các thương hiệu. Chúng tôi sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp của mình một cách hiệu quả nhất dựa trên cái nhìn độc đáo của độc giả.

WeBuy - Tiết lộ chi tiết về gói giải pháp 'quảng cáo vô cùng hiệu quả'

Ví dụ, trong lĩnh vực bất động sản, WeBuy sẽ đề xuất cho khách hàng triển khai theo cách nội dung chuyên sâu và đa dạng hình thức, bao gồm chia sẻ kinh nghiệm mua - thuê nhà, gợi ý phong thuỷ và những mẹo hữu ích trong thiết kế... Hoặc đơn giản là điều này cũng áp dụng cho các lĩnh vực dịch vụ và nhãn hàng, nơi có thể lựa chọn khai thác bằng cách tạo ra nội dung trải nghiệm trực tiếp, qua video review hoặc kết hợp với các KOLs...

Loạt combo WeBuy hấp dẫn đang được săn đón trong năm 2023

Gói Combo WeBuy 

Đây là một gói bài viết phù hợp với hầu hết các ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, spa, gym-fitness, nhà hàng, quán ăn, nội thất,... Đặc biệt, gói bài viết này dành cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, có ngân sách hạn chế và muốn bán hàng ngay lập tức.

Các loại bài viết áp dụng trong gói này bao gồm: Bài danh sách hàng đầu, bài giới thiệu sản phẩm.

Nhiều hạng mục Add – on tặng kèm như: Box mua hàng, logo Webuy, Hashtag (#) cuối bài.

WeBuy - Tiết lộ chi tiết về gói giải pháp 'quảng cáo vô cùng hiệu quả'

Đặc biệt, nhãn hàng có nhu cầu bán hoặc xem xét về các dòng sản phẩm mới có thể lựa chọn ngay Combo Webuy Review - gói giải pháp cung cấp bài viết với nội dung tối ưu theo hướng đánh giá chuyên sâu hoặc trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ.

Gói WeBuy “Thích thì mua”

Đây là gói bài viết nhằm thúc đẩy bán hàng và các chương trình khuyến mãi của nhãn hàng bằng cách khuyến khích người đọc mua ngay tại chỗ.

Gói Siêu Sale Đại hội: Sử dụng sự nổi tiếng của ngày Đại hội sale (5/5, 6/6…) để thúc đẩy bán hàng cho nhãn hàng thông qua các bài viết theo xu hướng, tin tức về Top Deal nóng hổi...

Gói Super Brand Day: Đây là một sự kiện bùng nổ về bán hàng của một thương hiệu, giúp tăng cường sự nhận biết và số lượt theo dõi cho nhãn hàng. Đặc biệt, các bài viết PR, đánh giá sản phẩm, và tổng hợp các ưu đãi hấp dẫn sẽ được hiển thị cùng nhau trên trang báo.

WeBuy - Tiết lộ chi tiết về gói giải pháp 'quảng cáo vô cùng hiệu quả'

Gói "Khuyến mãi khắp nơi": Chuỗi bài viết PR trên nhiều kênh khác nhau nhằm đưa thông tin và chương trình của thương hiệu đến với đa dạng độc giả. Hoàn thiện việc đa dạng hóa nội dung và hình thức quảng cáo, làm tăng lượng người tiếp cận và tạo lưu lượng truy cập vào trang web của thương hiệu. Đa dạng nội dung và hình thức quảng cáo cụ thể như sau:

Đa nội dung: Đăng bài trên nhiều nhóm nội dung như Xem Mua Luôn, Star, Đời sống, ...

Đa kênh: Công bố bài viết trên nhiều trang báo, sửa lại nội dung phù hợp với từng trang.

Đa nền tảng: Thực hiện trên nhiều nền tảng với các dạng như Slide để xem, Story trên Facebook/Instagram, ứng dụng...

Gói WeBuy chuyên dụng

Gói Webuy chuyên dụng là gói nội dung đặc biệt tập trung vào các thông tin về Webuy theo yêu cầu cụ thể như giới thiệu, phân tích tính năng, công dụng sản phẩm, đánh giá và đề xuất mua hàng.

(Đa hình thức: Bài viết, text ảnh, video review, bài đăng trên mạng xã hội, truyền thông, livestream, nguồn tin Mutex, Welax…)

(Đa nền tảng: Truyền thông báo chí, Facebook (Fanpage của các trang báo nổi tiếng, Fanpage nhãn hàng, Fanpage của KOLs…), Instagram...)

Kết luận tạm thời:

WeBuy có thể không phải là một hình thức mới lạ đối với nhiều nhãn hàng, nhưng tận dụng những lợi ích mà WeBuy mang lại sẽ giúp các thương hiệu vượt qua khoảng cách giữa quảng cáo và người tiêu dùng. Điều này làm cho WeBuy trở thành một công cụ marketing hiệu quả để các thương hiệu tiến gần hơn với khách hàng mục tiêu.

Booking WeBuy – Tuyến bài toplist, review chân thực hot nhất 2023!