WeBuy - Khám phá cách tiết kiệm chi phí quảng cáo không đụng chạm ngân sách

WeBuy - Khám phá cách tiết kiệm chi phí quảng cáo không đụng chạm ngân sách

WeBuy - Giải pháp quảng cáo đột phá, mang đến sự khác biệt so với các hình thức truyền thống Với 8 định dạng nội dung chất lượng, WeBuy giúp kích thích mua sắm ngay tại chỗ và tiếp cận tệp khách hàng lớn Hiệu quả mọi ngành hàng, mọi thời điểm Sản phẩm nổi bật năm 2023: Gói Combo WeBuy, Gói WeBuy Thích thì mua và Gói WeBuy chuyên dụng

Sự phát triển của internet đã mở ra hàng loạt cơ hội cho các nhãn hàng, đặc biệt là việc lựa chọn trang web và báo mạng để quảng bá về sản phẩm/dịch vụ và doanh nghiệp của mình đã trở thành một xu hướng quan trọng. Vậy giữa vô vàn sự lựa chọn có sẵn, tại sao các doanh nghiệp nên tin tưởng vào WeBuy? WeBuy thực sự có phải là gói nội dung giúp các thương hiệu tạo trend và thu hút sự chú ý cho sản phẩm/dịch vụ hay không?

WeBuy có gì “mới” so với các hình thức quảng cáo truyền thống?

Trong thời đại hiện tại, với sự đa dạng vô hạn của thông tin, người dùng cảm thấy mơ hồ và có sự phòng ngự khi bắt gặp quảng cáo. Thay vì tin tưởng vào những hình ảnh hoặc bài viết quảng cáo, họ mong muốn được xác minh, so sánh và đánh giá sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua.

Đây cũng là lý do cho sự bùng nổ của xu hướng xem xét chéo giữa người dùng, thông qua góc nhìn của chính họ, để đưa ra nhận xét chi tiết, những đánh giá khách quan nhằm thuyết phục khách hàng mục tiêu trong việc mua hàng.

Và WeBuy được thành lập trong tình huống đó. Giải pháp này được xây dựng dựa trên nền tảng đánh giá sản phẩm, nhưng với phạm vi và hệ thống mở rộng hơn. Để diễn giải một cách đơn giản, WeBuy cung cấp gói bài viết và video chuyên nghiệp nhằm giới thiệu, phân tích và đánh giá một sản phẩm cụ thể trong mọi lĩnh vực như Công nghệ, Đồ gia dụng, Sản phẩm tiêu dùng, Làm đẹp, Thời trang, Dịch vụ, Du lịch, Ẩm thực...

WeBuy - Khám phá cách tiết kiệm chi phí quảng cáo không đụng chạm ngân sách

WeBuy không hạn chế trong việc cung cấp các loại thể hiện chỉ trong một thể loại duy nhất mà còn mang đến những hình thức đa dạng để phù hợp với các nhu cầu riêng biệt của các nhãn hàng. Ví dụ như trong lĩnh vực công nghệ, điện tử, điện thoại, nhãn hàng có thể lựa chọn viết bài với các fomat sau:

- Mô tả sản phẩm: Bài viết sẽ giới thiệu, tiết lộ những thông tin liên quan đến sản phẩm trước khi ra mắt hoặc thông tin về việc ra mắt, tập trung vào việc liệt kê những đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm: Nhận xét chất lượng, đánh giá sản phẩm…

Ảnh chụp từ sản phẩm (với smartphone, máy ảnh…)

Toplist sản phẩm 

Câu chuyện nhân vật: Tập trung vào nhân vật, KOLs sử dụng sản phẩm trong đó có các thành phần CTA tới trang mua hàng của sản phẩm.

So sánh: Nâng cấp trước/sau và đổi mới so với phiên bản cũ.

>>> Xem thêm: Khám phá diện mạo mới của WEBUY 2.0: Tươi mới, trẻ trung và đầy chất riêng.

Top 8 định dạng nội dung “chất” nhà WeBuy

Danh sách hàng đầu Hot: Tập hợp những món hàng đang được rất nhiều người săn đón trên mạng xã hội, theo từng khoảng thời gian, là những sản phẩm trendy được những người nổi tiếng sử dụng và lan truyền.

Danh sách hàng đầu theo giá: Sắp xếp các sản phẩm có giá tương đương nhau. Đề xuất các sản phẩm trong phạm vi giá nếu có sự khác biệt để người đọc tự so sánh.

Sản phẩm tốt nhất/Được mua nhiều nhất: Đánh giá các sản phẩm tốt nhất với các mức giá thành khác nhau.

WeBuy - Khám phá cách tiết kiệm chi phí quảng cáo không đụng chạm ngân sách

Trong nhà phải có: Giới thiệu các sản phẩm mới, độc – lạ đang xu hướng khiến cuộc sống của phụ nữ trở nên dễ thở hơn.

Review chuyên sâu sản phẩm: Bài review chuyên sâu về một sản phẩm

Bài review video: Review về công dụng, tính năng sản phẩm – đầu tư nội dung chất lượng.

WeBuy - Khám phá cách tiết kiệm chi phí quảng cáo không đụng chạm ngân sách

Unboxing: Cảm nhận lần đầu tiên dùng thử sản phẩm.

How to: Học lại cách sử dụng – Loạt video hướng dẫn sử dụng các chức năng nhỏ của sản phẩm – thường sẽ là đồ công nghệ.

WeBuy – Giải pháp marketing hữu hiệu dành cho các nhãn hàng

Nội dung chất lượng đi kèm với tính năng kích thích mua tại chỗ

Bằng cách tận dụng tâm lý người tiêu dùng và trình bày sản phẩm dưới góc độ đánh giá, WeBuy mang lại những bài viết thực tế và chân thực. Thông điệp của nhãn hàng được tự nhiên và không gây ảnh hưởng tiêu cực đến người xem.

Bên cạnh đó, WeBuy đã tích hợp các tính năng kích thích mua sắm ngay tại chỗ trong bài viết, bao gồm Box đánh giá sản phẩm, nút yêu cầu báo giá sản phẩm, và nút recommend mua hàng... để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mua hàng của khách hàng ngay khi xem sản phẩm.

WeBuy - Khám phá cách tiết kiệm chi phí quảng cáo không đụng chạm ngân sách

Tiếp cận với tệp khách hàng lớn

Đặc biệt, khi sử dụng WeBuy, các nhãn hàng sẽ có cơ hội tăng cường nhận diện và tiếp cận đến khách hàng một cách rộng rãi hơn thông qua việc đăng bài trên các trang tin nổi tiếng như Kenh14, CafeF, GenK, Afamily... Điều này được chứng minh qua việc các bài viết do WeBuy sản xuất thường có số lượt xem ấn tượng, với số lượt xem trung bình từ 10 - 20 nghìn.

Hiệu quả với mọi ngành hàng tại mọi thời điểm

WeBuy hiểu rõ các yêu cầu đến từ các ngành nghề khác nhau. Với sự kinh nghiệm của chúng tôi, đội ngũ viết bài chất lượng cao của WeBuy sẽ tự đề xuất và lên kế hoạch sản xuất nội dung cho các thương hiệu, giúp bạn truyền đạt thông điệp của mình một cách tốt nhất dựa trên góc nhìn của khán giả.

WeBuy - Khám phá cách tiết kiệm chi phí quảng cáo không đụng chạm ngân sách

Với các ngành nghề đặc biệt như lĩnh vực bất động sản, WeBuy sẽ đề xuất cho khách hàng triển khai các chiến dịch theo hướng nội dung chuyên sâu và đa dạng, bao gồm kinh nghiệm mua – thuê nhà, những gợi ý về phong thuỷ hay các mẹo hữu ích trong thiết kế... Ngoài ra, với các ngành dịch vụ và thương hiệu, bạn có thể lựa chọn tạo nội dung trải nghiệm trực tiếp, làm video review hoặc kết hợp với các chuyên gia nổi tiếng (KOLs)...

Loạt combo WeBuy hấp dẫn đang được săn đón trong năm 2023

Gói Combo WeBuy 

Đây là gói bài viết phù hợp cho nhiều ngành hàng (Thời trang, Mỹ phẩm, Spa, Gym-fitness, nhà hàng, nội thất...), đặc biệt dành cho các doanh nghiệp nhỏ lẻ với ngân sách hạn chế nhưng mong muốn bán hàng nhanh chóng.

Loại bài viết áp dụng: Bài Danh sách Top, Bài giới thiệu sản phẩm.

Nhiều hạng mục Add – on tặng kèm như: Box mua hàng, logo Webuy, Hashtag (#) cuối bài.

WeBuy - Khám phá cách tiết kiệm chi phí quảng cáo không đụng chạm ngân sách

Đặc biệt, với những nhãn hàng có nhu cầu bán hoặc xem xét về các dòng sản phẩm mới, thương hiệu có thể lựa chọn ngay Combo Webuy Review – gói giải pháp cung cấp các bài viết được triển khai dựa trên những đánh giá chuyên sâu về sản phẩm và trải nghiệm về dịch vụ.

Gói WeBuy “Thích thì mua”

Đây là gói bài viết nhằm thúc đẩy việc bán hàng và các chương trình khuyến mãi của nhãn hàng bằng cách khuyến khích khách hàng mua hàng ngay tại chỗ.

Gói Chương trình Siêu Sale: Sử dụng tận dụng cơ hội bán hàng đặc biệt trong ngày Đại hội sale (5/5, 6/6...) để tăng doanh số bán hàng cho nhãn hàng thông qua việc viết các bài tạo xu hướng, điểm tin về các sản phẩm hot...

Gói Super Brand Day: Đây là một chương trình sự kiện đặc biệt, giúp thương hiệu biến một ngày thành một ngày Sales bùng nổ, từ đó góp phần tăng cường nhận diện và tăng lượt theo dõi cho nhãn hàng. Điều đặc biệt là các bài viết PR, review sản phẩm và tổng hợp deal hot sẽ được hiển thị đồng thời trên trang báo.

WeBuy - Khám phá cách tiết kiệm chi phí quảng cáo không đụng chạm ngân sách

Gói "Sale mọi nơi": Tạo chuỗi bài PR trên nhiều nền tảng để lan tỏa thông tin về chương trình của nhãn hàng tới một lượng độc giả đa dạng. Đồng thời, đa dạng hóa nội dung và hình thức quảng cáo để tăng cường khả năng tiếp cận và thu hút lượt truy cập đến trang web của nhãn hàng. Các nội dung và hình thức thể hiện bao gồm:

- Đa nội dung: Đăng bài trên các nhóm nội dung như Xem Mua Luôn, Star, Đời sống, ...

Đa kênh: Đăng bài viết trên nhiều trang báo khác nhau, thay đổi nội dung để phù hợp với từng trang.

Đa nền tảng: triển khai trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm Slide để xem, Story trên Facebook/Instagram, ứng dụng...

Gói WeBuy chuyên dụng

Gói Webuy chuyên dụng cung cấp các nội dung Webuy đặc biệt dành riêng cho các yêu cầu chuyên môn về giới thiệu sản phẩm, phân tích tính năng, công dụng sản phẩm hoặc đánh giá và gợi ý mua hàng.

(Văn bản+ảnh), Google (bài viết, quảng cáo, video), YouTube (reviews, commercials, livestream), TikTok, Weibo, Twitter, LinkedIn.

Kết luận tạm thời:

Dù WeBuy không phải là một hình thức mới lạ đối với nhiều nhãn hàng, tận dụng những lợi ích mà WeBuy mang lại sẽ giúp các thương hiệu tiêu diệt khoảng cách giữa quảng cáo và người tiêu dùng. Đây là một công cụ marketing mạnh mẽ giúp các thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu.

Booking WeBuy – Tuyến bài toplist, review chân thực hot nhất 2023!