Vy Oanh chia sẻ bí mật ảnh gây sốc: Tôi không thể tin mình là người đó

Vy Oanh chia sẻ bí mật ảnh gây sốc: Tôi không thể tin mình là người đó

Vy Oanh chia sẻ rằng cô đã trở nên quen thuộc với những lời đồn đại và tranh cãi xung quanh mình sau loạt ảnh gây sốc

Vy Oanh đã gây ra sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng khi xuất hiện trên phố với một diện mạo khác thường. Trong loạt ảnh, cô diện một chiếc váy trắng và có khuôn mặt sưng đơ, không tự nhiên. Hình ảnh này được cho là rất khác biệt so với những gì Vy Oanh đã chia sẻ trên mạng.

Vy Oanh chia sẻ bí mật ảnh gây sốc: Tôi không thể tin mình là người đó

Ngay sau đó, những bức ảnh của Vy Oanh đã lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Có nhiều người cho rằng Vy Oanh đã "tìm đến dao kéo" và sử dụng botox quá mức, làm cho khuôn mặt của cô trở nên khô cứng và mất đi sự tự nhiên.

Ngoài ra, cũng có những người lên tiếng bảo vệ Vy Oanh và đặt nghi vấn rằng cô đã bị chỉnh sửa ảnh để trông xấu hơn.

Sau những tranh cãi, Vy Oanh đã liên hệ và cho biết cô cảm thấy rất ngạc nhiên vì hình ảnh bị biến đổi quá xa thực tế.

Khi nhìn thấy ảnh của mình được lan truyền trên mạng xã hội, Vy Oanh đã bất ngờ và không thể nhận ra mình vì trông khác hoàn toàn.

Có nhiều người cho rằng tôi đã "chạm vào dao kéo" và tiêm botox quá độ, vậy Vy Oanh chia sẻ quan điểm của cô về vấn đề này như thế nào?

Vy Oanh không hiểu tại sao trong suốt thời gian qua, cô không làm bất kỳ thủ tục thẩm mỹ nào. Khuôn mặt của Vy Oanh ban đầu có nhiều mỡ và khá tròn nên không phù hợp để tiêm botox. Hơn nữa, Vy Oanh luôn ưa thích vẻ đẹp tự nhiên nên rất không thích tiêm bất kỳ chất gì vào khuôn mặt, chỉ tập trung chăm sóc da bằng các phương pháp tự nhiên để làm cho da trở nên căng bóng, săn chắc và mịn màng hơn.

Vy Oanh chia sẻ bí mật ảnh gây sốc: Tôi không thể tin mình là người đó

Vy Oanh tham gia một sự kiện gần đây.

Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tập thể dục để có một làn da khỏe mạnh. Có thể là do cô bị ốm và thức khuya nhiều ngày nên Vy Oanh ít ngủ. Mặc dù vậy, không ai ngoài nhìn thấy điều gì khác thường như trên hình đó, vì vy Oanh cũng không rõ nguyên nhân.

Tôi không biết điều đó, nhưng tôi phải học cách đối mặt với những lời đồn đại sai lệch về tôi. Vy Oanh chỉ mong muốn làm những điều có ích cho gia đình và xã hội, và tôi vẫn đang làm điều đó hàng ngày. Điều này mang lại hạnh phúc cho tôi hơn là lo lắng về ý kiến của người khác về tôi.

Vy Oanh chia sẻ bí mật ảnh gây sốc: Tôi không thể tin mình là người đó

Hình ảnh hàng ngày của mẹ ba con

Trước khi chính thức nói lên, Vy Oanh đã có nhiều hành động để tự vệ. Sau khi loạt ảnh xuất hiện, Vy Oanh đã đăng clip xuống xe với nhiều góc quay khác nhau để mọi người tự so sánh với những bức hình trên mạng. Vy Oanh cũng khẳng định rằng dù chụp bằng camera thông thường, cô vẫn không thể xấu như những hình ảnh bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Gần đây, Vy Oanh đã đăng tải một đoạn video xem mặt và so sánh với tấm hình được lan truyền trên mạng xã hội, nhằm tuyên bố rằng nhan sắc thực sự của cô không giống như những gì mọi người chia sẻ.

Vy Oanh sinh năm 1985 tại Phan Thiết, Bình Thuận. Cô nàng xinh đẹp này đã theo học tại Nhạc viện TP.HCM và theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Vy Oanh đã cho ra mắt nhiều album ca nhạc và có nhiều bài hát nổi bật như "Để cho em khóc" và "Đồng xanh"...

Người đẹp sinh năm 1985 đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiên đường vắng em, Cuộc chiến hoa hồng, Vali tình yêu, Bên em trọn đời...

Vào năm 2017, Vy Oanh đã gây ngạc nhiên khi công khai ảnh cưới với người chồng là doanh nhân, mặc dù trước đó cô đã giữ kín về việc kết hôn.

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ đã sinh con và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật. Hiện tại cô và chồng có ba đứa con là Voi (8 tuổi), Xu (6 tuổi) và Mio (2 tuổi), những thiên thần nhỏ của gia đình.