Vượt qua chỉ trích: Hành trình tự tin của nhóm nhạc ILLIT

Vượt qua chỉ trích: Hành trình tự tin của nhóm nhạc ILLIT

ILLIT chia sẻ cảm xúc và cách đối mặt với sự chỉ trích từ khán giả trong chương trình Knowing Bros.

Chinh phục sân khấu với tâm hồn mạnh mẽ

Nhóm nhạc ILLIT đã không ngần ngại chia sẻ về cảm xúc của mình khi đối diện với sự chỉ trích từ khán giả trong chương trình Knowing Bros. Thành viên Wonhee đã thẳng thắn bày tỏ lo lắng của mình khi phải đối mặt với phản ứng tiêu cực vì mắc phải nhiều lỗi. Thời gian thực tập ngắn cũng là nguyên nhân khiến cô lo lắng về phản ứng của khán giả.

ILLIT trải lòng về sự chỉ trích của khán giả - Ảnh 1.

ILLIT trải lòng về sự chỉ trích của khán giả - Ảnh 1.

Sức mạnh từ sự tự tin

Minju, một thành viên khác của nhóm, thừa nhận tâm trạng yếu đuối khi phải đối mặt với những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Cô thường bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những lời chỉ trích. Trong khi đó, Moka đã chia sẻ về khó khăn khi nhớ đến những bình luận ác ý trong lúc biểu diễn trên sân khấu. Những suy tư ấy luôn hiện hữu trong đầu cô, tạo nên áp lực không nhỏ.

Học hỏi và tiến bộ

Đáng chú ý, các MC và bậc tiền bối trong ngành cũng đã đồng cảm với ILLIT trong hành trình vượt qua sự chỉ trích. Họ khuyên các cô gái nên tiếp tục rèn luyện kỹ năng, chăm chỉ luyện tập để chứng minh khả năng của mình trước khán giả. Đây chính là cách để vượt qua những khó khăn, tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.