Vụ việc cản trở cảnh sát cứu vợ của Song Hye Kyo: Tranh cãi nổi bật nhờ ekip phim mới

Vụ việc cản trở cảnh sát cứu vợ của Song Hye Kyo: Tranh cãi nổi bật nhờ ekip phim mới

Ekip phim mới của tình màn ảnh Song Hye Kyo gây tranh cãi khi chặn đường 1 người đàn ông đưa vợ đi cấp cứu - Đây là dự án đầu tiên của Jang Ki Yong sau xuất ngũ, nhưng tên tuổi anh đã bị kéo vào tranh cãi với hành động đáng ngờ của đoàn làm phim

Song Hye Kyo - Jang Ki Yong, một mối tình cay đắng với sự can thiệp của người thứ ba, đã gây ngạc nhiên cho netizen khi lộ danh tính.

Sau thời gian nhập ngũ, "người tình màn ảnh của Song Hye Kyo" Jang Ki Yong đã trở lại với một dự án phim mới mang tên I'm Not A Hero, trong đó anh đóng cùng với Chun Woo Hee. Tuy nhiên, gần đây, đoàn làm phim đã phải đối mặt với chỉ trích khi một người đàn ông bị chặn ngang đường khi đưa vợ đi cấp cứu. Tin tức này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng nhất trên trang thông tin Naver.

Người đàn ông tên A có vợ sắp sinh non tại một bệnh viện ở Seoul và đã được xuất viện. Tuy nhiên, đêm qua, cô ấy gặp sự cố bất ngờ với máu và cần được chuyển đi cấp cứu ngay tại phòng hộ sinh đặc biệt, trong tòa nhà chính của bệnh viện. Tuy nhiên, khi anh A đến tòa nhà chính, anh đã bị trợ lý đạo diễn của bộ phim I'm Not A Hero chặn đường và nói: "Chúng tôi đang quay phim". Cả hai lối đi đều bị chặn, một bên để quay phim và một bên đầy nhân viên đoàn làm phim, không cho bất kỳ ai đi qua.

Vụ việc cản trở cảnh sát cứu vợ của Song Hye Kyo: Tranh cãi nổi bật nhờ ekip phim mới

Đoàn làm phim I'm Not A Hero của Jang Ki Yong - Chun Woo Hee bị tố chặn đường khi có người đàn ông đưa vợ đi cấp cứu.

Anh A nổi giận và tố cáo rằng: "Nhân viên y tế yêu cầu tôi im lặng vì đang ghi hình, đồng thời cản trở lối đi của tôi với thái độ thô lỗ. So với việc cứu người, liệu việc ghi hình có quan trọng không? May mắn thay, vợ tôi đã đi qua và được cứu chữa kịp thời". Anh A cũng tố cáo đoàn làm phim I'm Not A Hero vì vứt rác hỗn loạn và gây ồn ào, cho rằng bệnh viện không kiểm soát được họ.

Ngay sau đó, Sports Seoul đã liên hệ với đoàn làm phim I'm Not A Hero và nhận được câu trả lời: "Chúng tôi đang điều tra tình hình". Bên cạnh đó, bệnh viện cho biết: "Chúng tôi không chặn toàn bộ lối đi vì đoàn làm phim. Chúng tôi coi bệnh nhân và người nhà là ưu tiên hàng đầu, và việc cấp phép quay phim. Sau khi xác minh với đội an ninh, chúng tôi không thấy có sự hỗn loạn lớn tại thời điểm đó. Bệnh viện không biết về sự xung đột giữa anh A và đội quay phim".

Vụ việc cản trở cảnh sát cứu vợ của Song Hye Kyo: Tranh cãi nổi bật nhờ ekip phim mới

Jang Ki Yong và Song Hye Kyo đóng cặp trong bộ phim Now We Are Breaking Up. Sau hai năm tham gia nghĩa vụ quân sự, Jang Ki Yong mới hoàn thành thời gian và quay trở lại với ngành giải trí.

Nguồn: Sports Seoul