Vũ Linh tiết lộ sự thật đằng sau việc con gái bị đánh cắp tiền: Hồng Loan bị hiểu lầm?

Vũ Linh tiết lộ sự thật đằng sau việc con gái bị đánh cắp tiền: Hồng Loan bị hiểu lầm?

Hồng Loan khẳng định về đoạn clip ghi âm của NSƯT Vũ Linh nói con gái trộm tiền và lừa gạt

Lâm Khánh Chi khẳng định rằng, sau khi ở trong nhà của cố NSƯT Vũ Linh trong 5 năm, có một điều về Hồng Loan cần được nhấn mạnh. Mạng xã hội đã rầm rộ với đoạn clip mà một soạn giả gắn bó với Vũ Linh đã đăng tải vào ngày 21/8. Trong clip, nội dung ghi lại cuộc trò chuyện giữa người này và "ông hoàng cải lương" xoay quanh vấn đề tiền bạc. Theo lời kể của NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan đã nhiều lần lấy trộm tiền cát-xê của ông và một lần thậm chí đã gạt ông chi trên 60 triệu để làm giấy tờ nhà đất.

Vũ Linh tiết lộ sự thật đằng sau việc con gái bị đánh cắp tiền: Hồng Loan bị hiểu lầm?

Hồng Loan bị công kích vì đoạn clip ghi âm NSƯT Vũ Linh than phiền về việc bị con gái lừa và cướp tiền

Đoạn video này đã gây xôn xao và tranh luận trong cộng đồng mạng. Gần đây, Hồng Loan đã đăng bài viết chính thức để nói về sự việc này. Theo đó, con gái của NSƯT Vũ Linh cho rằng cuộc trò chuyện bị cắt và ghép lại. Về vụ việc mất 64 triệu đồng để làm sổ hồng, Hồng Loan cho biết cô không giữ bất kỳ số tiền nào và đã trao lại cho cô Sáu Hồng Nhung, em ruột của NSƯT Vũ Linh.

Còn về việc nhiều lần lấy tiền cát-xê, Hồng Loan giải thích rằng cô đã mời cơ quan chức năng đến để làm việc, nhưng NSƯT Vũ Linh đã từ chối. Sau đó, Hồng Loan đã ra đi vì cô nghĩ rằng ba đã hiểu nhầm, nhưng cô khẳng định rằng nếu có trộm thì cô sẽ không mời công an đến để làm việc, để mọi thứ được minh bạch. Ngoài ra, Hồng Loan giải thích rằng việc cô chửi bới NSƯT Vũ Linh và người lớn trong nhà là do có người đã bịa đặt, và NSƯT Vũ Linh không sử dụng mạng xã hội nên đã nghe theo nhiều thông tin sai lệch.

Vũ Linh tiết lộ sự thật đằng sau việc con gái bị đánh cắp tiền: Hồng Loan bị hiểu lầm?

Hồng Loan cho rằng video đã bị cắt và ghép lại và cô đã lên tiếng để giải thích từng vụ việc trong gia đình.

Nguyên văn chia sẻ của Hồng Loan trên trang cá nhân:

Dạ con xin chào cô chú bác anh chị!

Trong hôm nay, con đã nghe được một đoạn clip mà cô V.T. đã tự ghi âm cuộc trò chuyện giữa cô và ba con. Tuy nhiên, clip này đã bị cắt ghép rất nhiều. Trong đoạn clip, ba con đã nói về vụ việc con làm sổ hồng cho ba, và số tiền 64 triệu mà ba chỉ là con đã trao cho cô V.T. và một người bạn tên H. để làm sổ hồng. Con không giữ lại bất kỳ số tiền nào. Còn về việc con báo cáo việc con ăn cắp tiền của ba con, con đã nghe ba kể rằng tiền trong tủ sắt đã bị mất. Ngày hôm sau, con đã đến cơ quan công an xin hỗ trợ trong việc điều tra vụ trộm, nhưng ba con đã không cho công an vào làm việc. Do con buồn, con đã xin ba để về sống cùng gia đình chồng. Ba hiểu lầm rằng con làm những việc đó và rất buồn. Ba cho rằng nếu con thực sự ăn cắp tiền và làm những việc như vậy, con sẽ không mời công an vào làm việc để làm gì. Sau khi con và chồng đã chuyển về sống ở gia đình chồng, vụ trộm vẫn tiếp tục xảy ra. Về việc con chửi ba và ba nuôi T., đều là do lời của ông Th. Thông tin này đã được ông Th. kể cho ba con, hàng xóm. Ba con không sử dụng mạng xã hội và những thông tin mà ba biết đều từ người khác và không có tính xác thực.

Mong những người sống trái với đạo lý hãy làm chuyện mình nên làm. Đừng cố gắng đánh tráo dư luận nữa!

Con xin cảm ơn!