Vụ gặp gỡ Messi của Jack: Đại diện doanh nhân Quốc Cường lên tiếng tiết lộ đầy đủ tin nhắn và số tiền

Vụ gặp gỡ Messi của Jack: Đại diện doanh nhân Quốc Cường lên tiếng tiết lộ đầy đủ tin nhắn và số tiền

Phía đại diện doanh nhân Quốc Cường quyết định tiết lộ toàn bộ nội dung tin nhắn và số tiền gặp Messi, sau khi Jack không thể giải quyết mâu thuẫn một cách thiện chí Họ sẽ tổ chức buổi họp báo để công khai tất cả thông tin liên quan

Ngày 5/9 vừa qua, chúng tôi đã liên hệ với đại diện truyền thông của doanh nhân Quốc Cường, người đã được ủy quyền, và được biết hai bên sẽ tổ chức cuộc gặp để giải quyết những hiểu lầm và thống nhất lại thông tin. Mục đích của cuộc gặp là để đưa ra nội dung và thông cáo báo chí chính xác để gửi tới truyền thông.

Tuy nhiên, vào chiều ngày 6/9, đại diện truyền thông của doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, bà Nguyễn Thị Thu Hà, chia sẻ với chúng tôi rằng: "Ekip của chúng tôi dự định tổ chức buổi họp báo vào ngày mai với mục đích công khai tất cả mọi thứ, bởi vì bên Jack không thể xem là có thiện chí".

Phía doanh nhân Quốc Cường mong muốn có thể làm sáng tỏ ngay lập tức câu chuyện gây xôn xao xoay quanh việc Jack sử dụng hình ảnh Messi trong MVTừ Nơi Tôi Sinh Ra. Anh ta sẵn lòng gửi những tin nhắn để liên lạc và công khai số tiền mà anh ta đã dùng để có thể gặp gỡ cầu thủ nổi tiếng này.

Vụ gặp gỡ Messi của Jack: Đại diện doanh nhân Quốc Cường lên tiếng tiết lộ đầy đủ tin nhắn và số tiền

Doanh nhân Quốc Cường là người mà Jack đã thông qua để có thể gặp Messi.

Theo bà Hà, Jack đã từng cố gắng hẹn gặp mặt để giải quyết vấn đề và truyền đạt thông tin cần phải công bố. Tối ngày 5/9, nam ca sĩ đã trả lời phỏng vấn báo chí và yêu cầu sự cho phép của doanh nhân để chia sẻ bài viết trên trang cá nhân với tựa đề "Tôi đã bỏ ra số tiền lớn để gặp Messi". Quốc Cường không hài lòng với từ "lớn" mà Jack đã sử dụng và yêu cầu chỉnh sửa. Tuy nhiên, giọng ca Bến Tre vẫn chủ quan và đăng bài viết lên trang cá nhân một cách tự ý.

Hành động này khiến Quốc Cường cho rằng Jack thiếu lòng tốt để cùng giải quyết vấn đề. Bà Thu Hà đã nói rõ: "Nếu thông tin được cung cấp đúng đắn, sẽ không gây hiểu lầm. Khi Jack nói về số tiền lớn, điều đó có thể khác nhau với mỗi người.".

Phía Quốc Cường khẳng định chưa bao giờ nói Jack "đi ké" để sang Pháp gặp Messi. Các khoản phí cho chuyến đi đã được hai bên thống nhất từ trước. Doanh nhân cũng cho biết Jack đã phải vay tiền doanh nhân này trước chuyến đi. Sau khi trở về Việt Nam, nam ca sĩ mới hoàn trả mức phí này.

Vụ gặp gỡ Messi của Jack: Đại diện doanh nhân Quốc Cường lên tiếng tiết lộ đầy đủ tin nhắn và số tiền

Messi vừa xuất hiện trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra của Jack.

Về việc Jack đã xin phép từ Messi để sử dụng hình ảnh trong MV, Quốc Cường không biết liệu ca sĩ có mối quan hệ đặc biệt với Messi để có thể xin phép hay không. Quốc Cường khẳng định rằng Jack đã hỏi ý kiến của mình về việc sử dụng hình ảnh không vì mục đích kinh doanh hay chính trị. Tuy nhiên, Quốc Cường chỉ có thể tư vấn rằng Jack tự suy nghĩ kỹ vì Quốc Cường cũng không hiểu rõ về các vấn đề bản quyền hình ảnh và chỉ có thể giúp kết nối để gặp gỡ.