Vòng Khởi Động, VCS gây sốc với Top 10 pha highlight đỉnh cao

Vòng Khởi Động, VCS gây sốc với Top 10 pha highlight đỉnh cao

Riot công bố Top 10 pha highlight của vòng Khởi Động, VCS thống trị tuyệt đối - Những pha xử lý ấn tượng từ Vòng Khởi Động của VCS đã được Riot công bố Những pha này chứng tỏ sức mạnh vượt trội và sự thống trị tuyệt đối của VCS

Dù vòng Khởi Động của Chung kết thế giới (CKTG) 2023 đã kết thúc cách đây vài ngày, nhưng những dư âm của nó vẫn còn tồn tại. Điều đó chỉ ra rằng, hiếm khi nào người hâm mộ LMHT có thể được chứng kiến một vòng Khởi Động kịch tính và hấp dẫn như vậy. Điều đáng kỷ niệm hơn nữa, Riot đã dũng cảm thay đổi thể thức BO1 nhàm chán thành những trận BO3, thu hút sự ngưỡng mộ của người hâm mộ LMHT quốc tế, nhằm tạo cơ hội để thấy được sự lội ngược dòng đầy cảm xúc từ Team Whales và sự phát triển mạnh mẽ của GAM Esports.

Vòng Khởi Động, VCS gây sốc với Top 10 pha highlight đỉnh cao

VCS đã đồng hành cùng vòng Khởi Động thú vị hơn mong đợi.

Mới đây, Riot đã công bố "Top 10 pha highlight đẳng cấp nhất của vòng Khởi Động". Và không có gì quá bất ngờ khi VCS thống trị hoàn toàn với 7/10 pha xử lý được xuất hiện trong danh sách. Trong số này, tất nhiên có những tình huống GAM hoặc TW bị đối phương "hủy diệt", ví dụ như pha Pentakill đầu tiên của giải đấu, khi Route bắn hạ toàn bộ đội hình GAM. Nhưng cũng có không ít trong số đó là những tình huống xử lý mãn nhãn của các tuyển thủ VCS. Tiêu biểu có thể kể đến như tình huống kéo cực kỳ "ảo" của Bie, pha phản công của Kiaya với Gnar hay tình huống Palette Hủy Diệt Đấu Trường và hủy diệt luôn cả TW.

Có một điều đặc biệt, với những tình huống liên quan đến TW, thì gần như đều nằm trong các trận đấu mà sau đó "Cá Voi" đã giành chiến thắng chung cuộc. Có thể xem những pha highlight đó là "món quà" lưu niệm mà TW "tặng" cho các đối thủ trước khi khiến họ phải ngậm ngùi nhận thất bại.

Vòng Khởi Động, VCS gây sốc với Top 10 pha highlight đỉnh cao

Dù TW đã gặp nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng họ vẫn giành được chiến thắng cuối cùng.

Tuy có vậy, rất đáng tiếc là những pha Pentakill của Slayder hay những pha xử lý đỉnh cao của Kati không đủ tiêu chuẩn để được đưa vào danh sách. Và ngược lại, tình huống đầu tiên chính là pha "Tristana bắn hết" của Nuc trong trận đấu quyết định gặp PSG Talon. Pha xử lý của Nuc và đồng đội là những gì đã định đoạt ván đấu thứ 5, đem lại chiến thắng chung cuộc và vé vào vòng Swiss cho BDS.

Vòng Khởi Động, VCS gây sốc với Top 10 pha highlight đỉnh cao

Tuy nhiên, Team BDS là người giữ vị trí top 1

Trong giai đoạn Swiss, chỉ còn đội GAM thuộc vùng đất nhỏ nhưng đó sẽ là thử thách lớn cho đội áo vàng - đen khi phải đối đầu với những đối thủ hàng đầu của cộng đồng LMHT toàn cầu. Hành trình tràn đầy khó khăn nhưng người hâm mộ LMHT Việt Nam và cả những thành viên trong các khu vực nhỏ khác vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đội GAM và hy vọng rằng đội tuyển sẽ thi đấu với tinh thần cống hiến tuyệt đối trong phần còn lại của giải đấu.