Với màn trình diễn chói sáng, Ronaldo ghi hat-trick và Al Nassr vùi dập đối thủ

Với màn trình diễn chói sáng, Ronaldo ghi hat-trick và Al Nassr vùi dập đối thủ

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với một cú hat-trick đẳng cấp, giúp Al Nassr khởi đầu mùa giải Saudi Pro League 2023/2024 bằng một chiến thắng đậm đà

Sau khi giành chức vô địch tại giải đấu Ả Rập, Al Nassr đối mặt với 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Cristiano Ronaldo không tham gia trận đấu đầu tiên do chấn thương và khi trở lại ở trận thứ hai, anh không ghi bàn. Đến trận thứ ba, cả 2 ngôi sao hàng công đã có màn trình diễn xuất sắc, giúp Al Nassr giành chiến thắng.

Trong trận đấu thứ ba, Al Nassr gặp đối thủ là Al Fateh, đội bóng do HLV Slaven Bilic dẫn dắt. Đội chủ nhà cũng có hai cầu thủ nổi tiếng từng chơi ở châu Âu - Cristian Tello và Jason Denayer. Tuy nhiên, trước sức mạnh của Al Nassr, Al Fateh đã chịu thua.

Với màn trình diễn chói sáng, Ronaldo ghi hat-trick và Al Nassr vùi dập đối thủ

Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi hat-trick giúp Al Nassr giành chiến thắng đậm.

Theo thống kê của Soccerway, thì các cầu thủ Al Nassr hoàn toàn áp đảo đối thủ với tỉ lệ kiểm soát bóng và số lần dứt điểm. Cả Ronaldo và các đồng đội đã thực hiện 6 cú sút trúng khung thành trong suốt trận đấu và ghi được tổng cộng 5 bàn thắng.

Sadio Mane đã mở tỷ số trước khi Cristiano Ronaldo nhân đôi khoảng cách ngay trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, cả hai ngôi sao tiếp tục ghi thêm những bàn thắng vào mành lưới của đội Al Fateh.

Ronaldo hoàn tất cú hat-trick bằng việc ghi thêm hai bàn thắng. Mane cũng đóng góp bằng cú đúp của mình trong trận đấu, giúp đội Al Nassr giành chiến thắng với tỷ số khá ấn tượng là 5-0.

"Sau trận đấu, Ronaldo đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng đó là một trận đấu tuyệt vời của toàn đội. Anh đã lập kỷ lục lần thứ ba với Al Nassr bằng cách xin chữ ký của trọng tài lên quả bóng thi đấu sau khi ghi hattrick. Cũng đáng nhắc đến là mùa giải 2023/24, Ronaldo từng ghi được 3 bàn vào lưới Damak và Al Wehda.

Với chiến thắng 5-0 trước Al Fateh, Al Nassr đã vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng trong số 18 đội. Ở vòng tiếp theo, đội bóng của Ronaldo sẽ gặp Damak."