Vô số hãng âm nhạc đổ xô ký hợp đồng với thành viên của BLACKPINK

Vô số hãng âm nhạc đổ xô ký hợp đồng với thành viên của BLACKPINK

BLACKPINK thu hút sự quan tâm của nhiều hãng âm nhạc với việc tái ký hợp đồng chưa chắc chắn với công ty hiện tại Điều này tạo cơ hội cho các hãng ghi âm khác đến và quan tâm đến các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng này

Vô số hãng âm nhạc đổ xô ký hợp đồng với thành viên của BLACKPINK

BLACKPINK đã hoàn thành chuyến lưu diễn toàn cầu và dường như hợp đồng của nhóm với công ty cũ đã kết thúc vào tháng 8. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng các thành viên đang cố gắng gia hạn hợp đồng tạm thời trong quá trình đàm phán. Hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa tiết lộ về tương lai của BLACKPINK. Trong khi đó, một YouTuber kiêm phóng viên Lee Jin Ho từ Hàn Quốc đã nhận xét rằng Lisa sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định liệu BLACKPINK có tiếp tục hợp tác với YG Entertainment hay không.

Với cái nhìn sắc sảo, Lee Jin Ho tiết lộ rằng nhiều hãng âm nhạc đang mong muốn ký hợp đồng với BLACKPINK, bởi vì nhóm là nguồn cảm hứng của YG và đã xây dựng danh tiếng trên toàn cầu. Thậm chí, Lisa đã nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu USD từ một công ty Thái Lan. Với sự công nhận quốc tế của Lisa, giá trị thương hiệu của cô được ước tính lên tới hơn 80 triệu USD.

Lee Jin Ho cho biết Lisa không có khả năng gia hạn hợp đồng với YG.

"Có nhiều phản hồi tiêu cực khi Lisa tham gia Crazy Horse. Hàn Quốc rất quan trọng hình ảnh nghệ sĩ" - Youruber Lee Jin Ho chia sẻ - "Nếu Lisa gia hạn với YG, cô sẽ gặp khó khăn trong việc tham gia các màn trình diễn mang tính đa dạng. Hiện tại, YG mong muốn các thành viên ký hợp đồng với các công ty khác cá nhân nhưng vẫn giữ hợp đồng nhóm với YG để BLACKPINK có thể tiếp tục hoạt động".

Trong tin tức mới nhất, có quan ngại rằng Rose đang được Columbia Records theo đuổi và có thể ký hợp đồng với họ. Theo truyền thông Hàn Quốc, người ta đã nhìn thấy Rose gặp Giám đốc điều hành của Columbia Records, Ron Perry, tại một quán cà phê ở Mỹ. Bên cạnh việc Columbia Records đã cho thấy rõ rằng họ quan tâm đến Rose, cư dân mạng còn nhận thấy Ron Perry đã theo dõi tài khoản mạng xã hội của Rosé, Jennie, Jisoo và Lisa sau khi gặp Rose. Vì vậy, nhiều fan đoán rằng Columbia Records có thể muốn ký hợp đồng với BLACKPINK để tăng sự đa dạng cho danh sách nghệ sĩ của họ, bên cạnh Adele và Beyoncé.