Vợ nghệ sĩ Chí Tài lộ thông tin bí mật về con cái

Vợ nghệ sĩ Chí Tài lộ thông tin bí mật về con cái

Ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ tiết lộ về tin đồn mang bầu khiến cô hoang mang

Đầu tháng 12/2020, giới giải trí Việt Nam đau lòng khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời đột ngột. Hiện tại, ông được mai táng tại nghĩa trang gần nhà ở Mỹ. Vào cuối tuần, ca sĩ Phương Loan - vợ của Chí Tài - thường đến thăm viếng. Trong suốt cuộc sống, Chí Tài và vợ đã sống hạnh phúc với một cuộc hôn nhân kéo dài 33 năm, mặc dù họ chưa có con. Sau 3 năm vượt qua nỗi đau mất mát, Phương Loan đã lấy lại tinh thần và thường xuyên tham gia biểu diễn và gặp gỡ đồng nghiệp tại Mỹ. Tuy nhiên, gần đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin rằng vợ cố Chí Tài có một đứa con bí mật. Tin tức này được lan truyền dựa trên hình ảnh ca sĩ Phương Loan ôm 1 em bé để chụp ảnh thân mật.

NS Hoài Linh đã đến viếng quan tượng Chí Tài tại Mỹ và làm một điều đặc biệt cho ca sĩ Phương Loan.

Cho đến gần đây, bà xã của nghệ sĩ Chí Tài đã phải lên tiếng để chỉnh sửa thông tin bị lan truyền sai lệch ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của mình. Ca sĩ Phương Loan đã chia sẻ: "

Vợ nghệ sĩ Chí Tài lộ thông tin bí mật về con cái

Đứa bé mà tôi ẵm cách đây không lâu không phải là con của Trizzie Phương Trinh. Thật sự, cháu bé không phải là con tôi. Tôi chỉ tình cờ ôm bé vì nó thật dễ thương. Từ khi tin đồn này lan truyền, mỗi lần tôi đi đâu, người ta đều hỏi tôi liệu đứa bé có phải của tôi không. Ngay từ khi vào nhà thờ hay đi chợ, đến nơi làm việc, tôi đều bị hỏi như vậy. Nhưng thật không phải như vậy, quý vị ạ. Trên YouTube, người ta đã đăng một video nói rằng chồng tôi đã mất chưa đầy ba năm và tôi đã có con từ vài tháng trước đó. Tôi thực sự sửng sốt, không hiểu tại sao tin đồn này lại lan truyền nhanh chóng như vậy. Tôi đi đâu cũng bị hỏi, và khi tôi vào nhà thờ nói với người ta rằng 'Có con mà không nói à?' thì họ còn trách móc thêm. Khi nhìn vào bức ảnh ghép, một nửa là anh Tài với khuôn mặt buồn rầu, nửa còn lại là tôi ôm đứa bé, tôi đã thấy buồn lắm. Tôi đã rất sợ và hoảng hốt."

Nhiều người dùng mạng cũng tỏ ra bức xúc khi nghe tin đồn về nghệ sĩ Phương Loan liên quan đến việc sinh con. Hiện tại, NS Phương Loan sống trong căn nhà kỷ niệm của hai vợ chồng, cuộc sống ổn định bên gia đình và đồng nghiệp. Vào tháng 2/2022, nghệ sĩ Phương Loan trở về Việt Nam để giải quyết các công việc sau khi chồng mất.

Vợ nghệ sĩ Chí Tài lộ thông tin bí mật về con cái

NS Chí Tài và ca sĩ Phương Loan đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 33 năm, nhưng không có con.

Cách đây gần đúng 1 năm, nữ ca sĩ đã chia sẻ lý do tại sao cô hạn chế đăng ảnh thăm mộ chồng: "Mỗi chiều thứ Sáu sau khi làm việc, bé Heo đến thăm anh. Có lẽ đây là lần cuối cùng bé Heo đăng hình đi thăm anh trên Facebook, mặc dù bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, vẫn hát cho anh nghe, kể chuyện cho anh nghe, đôi khi cũng trách móc và than thở nhưng chỉ một chút thôi, vẫn rất thương anh và nhớ anh. Hơn hai năm đã trôi qua, anh yên nghỉ nhé. Em vẫn luôn có anh trong trái tim bé Heo. Thật là nhớ anh lắm".

Vợ nghệ sĩ Chí Tài lộ thông tin bí mật về con cái

Ca sĩ Phương Loan dần đi qua biến cố chồng ra đi đột ngột.

Vợ nghệ sĩ Chí Tài lộ thông tin bí mật về con cái

Khi có cơ hội đến Mỹ, các nghệ sĩ như Việt Hương, Hoài Linh... cùng ca sĩ Phương Loan đến thăm mộ để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài