Bí quyết thành công của Trường Giang từ người thầy Chí Tài

Bí quyết thành công của Trường Giang từ người thầy Chí Tài

Trường Giang tâm sự về sự hạnh phúc và ý nghĩa của nghề nghệ sĩ, chia sẻ bài học vô giá mà anh được cố nghệ sĩ Chí Tài truyền dạy Các đàn em của Trường Giang hãy lắng nghe và học hỏi để trở thành những nghệ sĩ tài năng và đầy nhiệt huyết

Trường Giang đã không còn gặp phải những tranh cãi khi tham gia vào chương trình thực tế. Anh đã trở thành "anh cả" trong đội hình của chương trình Hành Trình Rực Rỡ và tiếp tục truyền đạt những bài học quý báu về nghề nghệ sĩ cho thế hệ đàn em. Một đoạn video hậu trường của chương trình đã được chia sẻ rộng rãi bởi khán giả và anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho những gì anh đã đóng góp cho chương trình.

Nghe từ chia sẻ của đàn em, Trường Giang nhận ra rằng nghệ sĩ là một nghề rất đáng mơ ước. Họ được hưởng những tiện nghi tuyệt vời như ăn uống ngon miệng, mặc quần áo đẹp, đi xe hơi và du lịch khắp nơi. Điều đặc biệt là họ được người hâm mộ tán thưởng, vỗ tay và tung hô. Trường Giang đã có câu nói rất chính xác về nghề nghệ sĩ: "Không có nghề nào sướng hơn nữa đâu". Thúy Ngân và Bích Phương đồng tình với lời này và không bỏ cuộc dù vất vả khi ghi hình. Trong khi đó, Trường Giang nhắc đến câu nói của cố nghệ sĩ Chí Tài, người đã dạy cho anh một bài học quý giá về sự nỗ lực và cố gắng. Anh Chí Tài luôn động viên Trường Giang khiến anh tin rằng sẽ còn nhiều người đến xem anh biểu diễn. Lời anh nói: "Ngồi coi em diễn. Ráng đi. Đêm nay có 300 người xem mình thôi nhưng em đừng nghĩ chỉ có 300" đã truyền cảm hứng cho Trường Giang không ngừng cố gắng trong sự nghiệp của mình.

Bí quyết thành công của Trường Giang từ người thầy Chí Tài

Con số truyền thông mạng xã hội có thể lan rộng là rất lớn. Ví dụ, nếu có 300 người nói cho 10 người trong nhà, và những người đó lại nói cho 10 người bạn khác, và những người bạn đó cũng nói cho 10 người khác nữa thì con số đó sẽ nhân lên đến triệu người. Vì vậy, chỉ cần một vài giây sơ ý của nghệ sĩ không tập trung đúng mức sẽ dẫn đến rất nhiều người chê bai và phản đối.

Bí quyết thành công của Trường Giang từ người thầy Chí Tài

Bí quyết thành công của Trường Giang từ người thầy Chí Tài

Trong chương trình, Thúy Ngân cũng đã bày tỏ lòng biết ơn với Trường Giang vì đã hỗ trợ cô trong thời gian khó khăn khi cô không được khán giả đón nhận vai trò MC. Nữ diễn viên cho biết rằng, cô không khóc vì sợ bị khán giả chửi mà vì lo sợ không thể làm khán giả vui lòng và chương trình trở nên nhàm chán. Trong lúc đó, Trường Giang đã hết sức hỗ trợ Thúy Ngân và nói với cô rằng, "Hãy cố gắng lên, tôi sẽ giúp đỡ bạn". Nếu không có sự giúp đỡ của Trường Giang, Thúy Ngân sẽ không dám tham gia vào những chương trình tiếp theo.

Bí quyết thành công của Trường Giang từ người thầy Chí Tài

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ lớn tuổi đầy tình cảm và sự nghiệp của anh đã được các đàn em kính nể. Anh luôn dành sự quan tâm và hỗ trợ cho các thế hệ nghệ sĩ trẻ, thậm chí còn nhường chỗ cho họ trên sân khấu khi cùng biểu diễn trong một chương trình. Điều này làm cho Trường Giang trở thành một hình mẫu đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt Nam.