Vô địch: Đăng ký FPT Play nhận ngay iPhone 15 đình đám

Vô địch: Đăng ký FPT Play nhận ngay iPhone 15 đình đám

Khám phá cơ hội trúng ngay iPhone 15 với giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng, chương trình mới của FPT Play dành cho khách hàng đăng ký thuê bao mới hoặc combo Internet FPT - FPT Play

Bắt đầu từ hôm nay, chương trình "Rinh ngay iPhone 15 - Đăng ký FPT Play" đã chính thức được triển khai với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng. Thời gian diễn ra chương trình là từ ngày 20/10 đến 30/11, nhằm mang đến cơ hội nhận quà lớn cho những khách hàng chưa sử dụng dịch vụ FPT Play.

Vô địch: Đăng ký FPT Play nhận ngay iPhone 15 đình đám

Theo đó, chương trình hướng đến những chủ thuê bao mới đăng ký dịch vụ FPT Play với thời hạn từ 6 tháng trở lên hoặc combo dịch vụ Internet FPT - FPT Play. Hình thức thanh toán có thể là trả trước hoặc trả sau, không giới hạn. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký tại các chi nhánh của FPT Telecom, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số từ tài khoản thương hiệu FPT.

Mã dự thưởng sẽ xác định 7 khách hàng may mắn nhận được điện thoại iPhone 15 (256GB) trong buổi quay số dự kiến diễn ra vào ngày 10/12. Danh sách trúng thưởng sẽ được ban tổ chức công bố ngay trong sự kiện và đăng tải trên website https://fptplay.vn/, fanpage FPT Play.

Vô địch: Đăng ký FPT Play nhận ngay iPhone 15 đình đám

Với tính năng đồng bộ tài khoản, khách hàng có thể theo dõi FPT Play trên tivi, máy tính hay điện thoại thông minh tại bất cứ đâu mà không bị giới hạn bởi nền tảng. Ưu điểm nổi bật này của FPT Play đáp ứng nhu cầu cho cá nhân hoặc gia đình có nhiều thiết bị muốn sử dụng dịch vụ cùng lúc.

Đồng thời, FPT Play cung cấp hơn 170 kênh truyền hình trong nước - quốc tế và đa dạng nội dung, được cập nhật liên tục. Người dùng có thể tận hưởng hàng ngàn phim truyền hình đặc sắc, phát sóng đồng thời từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan; loạt phim điện ảnh ở nước ngoài, đặc biệt là Âu Mỹ nổi tiếng cùng với các chương trình gameshow, hài kịch, ca nhạc và thiếu nhi…

Vô địch: Đăng ký FPT Play nhận ngay iPhone 15 đình đám

Đặc biệt, người hâm mộ thể thao có thể tận hưởng loạt giải đấu đáng chú ý trong và ngoài nước thuộc nhiều môn khác nhau. Đó có thể là bóng đá (UEFA, FA Cup, AFC, V.League 1, V.League 2, Cúp Quốc gia…); võ thuật (Bellator MMA, PFL); Golf (PGA, USGA) và các giải bóng rổ hàng đầu (NBA, EuroLeague).

Bên cạnh việc tập trung vào việc nâng cao chất lượng nội dung, FPT Play liên tục cập nhật tính năng để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với giao diện thân thiện và tính năng đồng bộ tài khoản trên nhiều nền tảng, FPT Play đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để trải nghiệm tốt nhất và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. Quý khách vui lòng liên hệ với các chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc hoặc gọi đến hotline 19006600 để biết thêm chi tiết.