Vợ chồng Lan Phương chung tay góp mặt trong dự án phim mới

Vợ chồng Lan Phương chung tay góp mặt trong dự án phim mới

Lan Phương và chồng người Anh, David Duffy, hạnh phúc ra mắt phim Kẻ ăn hồn tại TP HCM Nữ diễn viên đang mang bầu sáu tháng, trông rạng rỡ và quyến rũ

Từ Hà Nội vào TP HCM chiều 14/12, Lan Phương cùng chồng hội ngộ với êkíp phim kinh dị Kẻ ăn hồn - dự án điện ảnh mới nhất của cô. Diễn viên nói rằng cô đuối sức vì phải di chuyển nhiều, nhưng khi gặp lại dàn nghệ sĩ như Chiều Xuân, Viết Liên, Hoàng Hà, cô như quên hết mệt mỏi. David Duffy thỉnh thoảng dìu Lan Phương đi xuống cầu thang, giúp vợ ghi hình các khoảnh khắc hậu trường cô tạo dáng ở thảm đỏ.

Vợ chồng Lan Phương chung tay góp mặt trong dự án phim mới

Lan Phương, chiều cao 1,6 m, đi cùng chồng - David Duffy, cao 2 m - tại một sự kiện. Ảnh: Mai Nhật.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đang mang thai lần thứ hai, và cảm giác nghén nặng hơn, ăn uống kém, và không ngừng nôn. Cô cũng không thể ở gần chồng và con gái vì dị ứng với một số mùi như cà phê và thức ăn, nên phải chuyển sang phòng ngủ khác. Áp lực từ công việc kinh doanh nhà hàng và đóng phim truyền hình cũng khiến Lan Phương trở nên căng thẳng hơn. Từ tháng thứ ba trở đi, cô dần cảm thấy khỏe hơn do không còn bị ốm nghén và khứu giác cũng ít nhạy cảm hơn.

Chồng của Lan Phương đã giúp cô chia sẻ nỗi lo trong suốt thời gian mang thai. David cùng cô đọc tài liệu về thai giáo và việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Anh ấy cũng tranh thủ làm mọi việc, thay cô quản lý nhà hàng để vợ có thời gian ở nhà nhiều hơn. Mỗi khi Lan Phương mệt mỏi, anh động viên cô và dẫn cô đi dạo. Cuộc sống hiện tại của họ ổn định hơn so với lần đầu làm mẹ, không gặp nhiều áp lực kinh tế.

Con gái đầu - bé Lina - là nguồn động viên tinh thần lớn với vợ chồng Lan Phương. Cô cho biết không quá lo lắng về con vì bé rất nhanh nhẹn và hiểu chuyện. Lan Phương tự hào khi con có thể nói tốt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, và thích tìm hiểu nhiều thứ, đặc biệt là các môn thể thao như bơi, nhảy aerobic. Cô thường kể chuyện và chia sẻ những suy nghĩ nhẹ nhàng với con, trong khi chồng cô thích vận động và khám phá cùng con.

Vợ chồng Lan Phương chung tay góp mặt trong dự án phim mới

Vợ chồng diễn viên Lan Phương tại tiệc sinh nhật lần thứ năm của con gái Lina hồi tháng 5. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Kẻ ăn hồn đã ghi dấu sự trở lại của Lan Phương trên màn ảnh chỉ sau hai năm - kể từ khi cô tham gia Bố già (2021). Dự án này đã bắt đầu quay từ đầu năm, cùng lúc với việc Lan Phương tham gia diễn xuất trong Tết ở làng địa ngục - series kinh dị cổ trang được phát sóng trên Netflix. Cô diễn viên cho biết rằng khi đọc kịch bản, cô đã cảm thấy áp lực lớn do chưa có kinh nghiệm trong diễn xuất phim kinh dị. Cô cũng gặp khó khăn khi đóng những cảnh tâm lý phức tạp trong vai diễn Thập Nương - một nhân vật phản diện sở hữu khả năng tà thuật. "Tuy nhiên, sau khi xem phim, tôi cảm thấy công sức mình bỏ ra xứng đáng với những gì câu chuyện và nhân vật đã thể hiện, đúng như mong đợi", Lan Phương chia sẻ.

 

Trailer phim "Kẻ ăn hồn" - dán nhãn 18+ (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi). Video: CGV

Lan Phương, 40 tuổi, sinh ra ở Hà Nội và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương cơ sở 2 và Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh, TP HCM. Cô nổi tiếng với đóng vai trong các phim như: Cô gái xấu xí (2008), Những thiên thần áo trắng (2009), Những đứa con biệt động Sài Gòn (2010), Cả một đời ân oán (2017), Nàng dâu order, Thương ngày nắng về. Cô cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim Scandal (2012), Cô dâu đại chiến phần hai (2013), Cô gái đến từ hôm qua (2017), Tháng năm rực rỡ (2018). Sau thời gian dài ở miền Nam, cô kết hôn vào năm 2018 và cùng chồng chuyển về sống tại Hà Nội. Chồng của Lan Phương tên là David Duffy và hiện đang làm việc cho một khách sạn 5 sao.

Mai Nhật