Viettel tấn công top 1 VLeague 2023/2024

Viettel tấn công top 1 VLeague 2023/2024

Viettel quyết tâm đưa đội một và các đội trẻ lên mục tiêu hàng đầu trong VLeague 2023/2024, khẳng định vị thế vững chắc của CLB trong giải đấu

"Mục tiêu của CLB Viettel trong năm nay là đạt được vị trí top 3 và tham gia tranh chấp ngôi vô địch trong giải V-League, cùng việc tiến vào trận chung kết của giải Cúp Quốc gia", ông Đỗ Mạnh Dũng - Giám đốc trung tâm thể thao Viettel, chia sẻ.

Ngày 18/10, CLB Viettel đã tổ chức lễ xuất quân. Ngoài việc thi đấu tại V-League, Viettel cũng đặt mục tiêu cao trong giải Cúp, cho cả đội một và đội trẻ của mình. Viettel quyết tâm đạt được vị trí top 3 trong 5 giải đấu có sự tham gia của các đội trẻ từ U13 đến U21. Trong số đó, đội U19 và U21 được giao nhiệm vụ vào trận chung kết trong mùa giải này.

Viettel tấn công top 1 VLeague 2023/2024

Ngày 18/10, CLB Viettel đã tổ chức lễ xuất quân.

Cùng với đó, đội bóng đã đặt mục tiêu đóng góp 30% cầu thủ cho các đội tuyển trẻ quốc gia. Đây là một mùa giải đặc biệt đối với Viettel, vì vậy ban lãnh đạo đội đã đề ra những mục tiêu và mong muốn thành tích cao hơn.

"Mùa giải 2023/2024 sẽ đánh dấu những sự kiện đặc biệt quan trọng. Chúng ta sẽ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 35 năm thành lập Tập đoàn Viettel. Những dấu mốc này sẽ thúc đẩy đội bóng của chúng ta cống hiến hơn, xác định hơn với quyết tâm cao hơn nữa.

Trong mùa giải 2023/2024, Trung tâm Thể thao Viettel sẽ hoạt động dưới hình thức công ty TNHH một thành viên của Thể thao Viettel. Điều này cũng là cơ hội để chúng ta nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp hơn. Chúng ta luôn đặt mục tiêu cao và nỗ lực không ngừng. Đây không chỉ là trách nhiệm của chúng tôi mà còn là sự kỳ vọng từ Quân đội và Tập đoàn dành cho mỗi cầu thủ Viettel", ông Tào Đức Thắng - Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Viettel - chia sẻ.

Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng, đội trưởng của chúng tôi, khẳng định:

"Toàn đội sẽ không ngừng cố gắng để hoàn thành sứ mệnh của đội bóng Viettel là chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Chúng tôi sẽ dồn hết quyết tâm vào từng trận đấu với tinh thần coi mỗi trận như trận chung kết."

Trước khi bước vào mùa giải mới, Viettel đã chiêu mộ thành công Bruno Cantanhede với hợp đồng kéo dài 2 năm. Cầu thủ này đã từng chơi cho đội bóng áo lính trong mùa giải 2019 và 2020. Ngoài ra, đội cũng đã đăng ký 3 cầu thủ U21 là Đặng Tuấn Phong, Phạm Hoàng An và Nguyễn Công Phương vào đội một.

Trong vòng đấu thứ nhất, Viettel sẽ làm khách trên sân của SLNA vào ngày 22/10.