Viettel Money: Đổi mới sáng tạo đột phá và thống trị thị trường ứng dụng tiêu dùng

Viettel Money: Đổi mới sáng tạo đột phá và thống trị thị trường ứng dụng tiêu dùng

Viettel Money - Đối thủ đáng gờm trong thị trường ứng dụng tiêu dùng Năm 2023, Viettel Money mang đến trải nghiệm tiêu dùng độc đáo, vượt trội với giao diện mua sắm tiện lợi, trợ lý ảo thông minh và tính năng chuyển tiền không cần internet Đổi mới từ Chợ 40 đến Xã 40, Viettel Money phục vụ toàn dân

Dù ra đời muộn hơn so với điện tử và internet banking, nhưng Viettel Money đã nhanh chóng được ưa chuộng với sự kết hợp giữa những ưu điểm của hình thức thanh toán trực tuyến trước đó và những cải tiến đột phá để cung cấp trải nghiệm tiêu dùng tốt hơn. Hiện tại, Viettel Money đã có hơn 24 triệu khách hàng và mạng lưới điểm giao dịch, điểm chấp nhận thanh toán trải dài khắp 63 tỉnh thành chỉ trong vòng 2 năm.

Viettel Money: Đổi mới sáng tạo đột phá và thống trị thị trường ứng dụng tiêu dùng

Năm 2022, Viettel Money đã đạt được kỷ lục gần 1 tỷ giao dịch. Dịch vụ Mobile Money của Viettel Money hiện đã có gần 4 triệu thuê bao, chiếm hơn 70% thị phần Mobile Money trên toàn quốc.

Ví điện tử là tiện ích mà Viettel Money cung cấp và còn hấp dẫn hơn nhiều.

So với ví điện tử, Viettel Money là hình thức thanh toán phổ biến tại nhiều cửa hàng, siêu thị, trạm xăng, và sàn giao dịch trực tuyến. Đặc biệt, với mạng lưới cửa hàng và điểm giao dịch rộng khắp cả nước của Viettel, người dùng có thể nạp và rút tiền mọi lúc mọi nơi, bao gồm cả những vùng sâu vùng xa - một điểm mạnh mà các đối thủ không thể sánh kịp.

Tất cả các dịch vụ từ thanh toán điện, nước, giáo dục, giao thông, viễn thông cho đến các dịch vụ tài chính và hành chính công đều có sẵn trên Viettel Money. Không chỉ vậy, Viettel Money còn sở hữu hơn 300 tiện ích, vượt trội hơn so với hầu hết các ví điện tử khác, đáp ứng nhu cầu người dùng đa dạng hơn.

Viettel Money: Đổi mới sáng tạo đột phá và thống trị thị trường ứng dụng tiêu dùng

Hơn nữa, Viettel Money được trang bị các hệ thống bảo mật chuẩn quốc tế PCI DSS, 3DS và chữ ký điện tử, tạo thêm điểm cộng cho dịch vụ này.

Những sáng tạo đột phá nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng 

Về phần các ưu đãi, Viettel Money không thua kém gì. Trong năm 2023, Viettel Money sẽ ra mắt chương trình ưu đãi trị giá tổng cộng 100 tỷ đồng, để người dùng có thể tận hưởng các ưu đãi tối ưu và tiết kiệm chi tiêu. Ngoài ra, Viettel Money cũng sẽ có các chương trình tặng quà, hoàn tiền và tích điểm nhằm thu hút sự sử dụng và tương tác của người dùng trên ứng dụng miễn phí này.

Ở phiên bản mới 6.8 (tháng 8/2023), Viettel Money đã cải tiến và nâng cấp trải nghiệm tiêu dùng bằng cách sáng tạo nhiều tính năng đột phá, đồng thời củng cố vị thế hàng đầu của mình.

Giao diện mua sắm trực tuyến dễ sử dụng như mua sắm trong chợ truyền thống

Viettel Money: Đổi mới sáng tạo đột phá và thống trị thị trường ứng dụng tiêu dùng

Với tính năng "Phố Chợ" kết hợp công nghệ AI, Viettel Money cũng có khả năng cá nhân hóa danh sách các cửa hàng dựa trên hành vi của người dùng, đề xuất các ưu đãi, đề xuất giao dịch thường xuyên để giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.

Trợ lý "ảo" nhắc công việc

Quên việc trả hóa đơn hay bỏ lỡ mã voucher đã trở thành điều quen thuộc đối với những người đang bận rộn. Nhờ có trợ lý ảo nhắc việc trên Viettel Money, người dùng sẽ nhận được sự hỗ trợ thông minh trong việc quản lý chi tiêu, giúp họ có thể "tự do" hơn bao giờ hết.

Một nút lắc là đủ để chuyển tiền, không cần kết nối internet.

Chuyển tiền qua cú pháp mà không cần internet là một điểm mạnh của Viettel Money so với ví điện tử, giúp người dân ở vùng sâu, xa cũng có thể trải nghiệm tiêu dùng kiểu 4.0. Với phiên bản mới, người dùng thậm chí có thể chuyển khoản ngay qua kết nối Bluetooth ở gần.

Viettel Money: Đổi mới sáng tạo đột phá và thống trị thị trường ứng dụng tiêu dùng

Bạn chỉ cần lắc điện thoại để tìm người nhận xung quanh và chuyển khoản. Thậm chí, bạn không cần nhớ số tài khoản của người nhận, tránh nguy cơ nhớ sai và chuyển nhầm. Không chỉ tiết kiệm thời gian, tính năng đột phá này còn giúp người dùng giảm khả năng bị rủi ro an ninh mạng.

Việc mở rộng và đổi mới từ "Chợ 4.0" sang "Xã 4.0" nhằm phục vụ toàn bộ cộng đồng dân cư đã được thực hiện thành công. Nhằm mục tiêu trở thành hệ sinh thái tài chính số phục vụ toàn dân, Viettel Money sẽ triển khai dự án "Xã chuyển đổi thanh toán số - Xã 4.0" vào đầu năm 2023, nhằm phục vụ mọi đối tượng thu nhập và vùng miền.

Trước đó vào năm 2022, gần 500 Chợ 4.0 cùng hơn 30 nghìn tiểu thương đã áp dụng mô hình thanh toán không cần tiền mặt bằng mã QR hoặc cú pháp *998#. Với mô hình mới "Xã 4.0", người dân tại các địa bàn ngoài trung tâm cũng sẽ được trải nghiệm thanh toán tiện lợi không cần dùng tiền mặt trong các giao dịch thiết yếu thông qua Viettel Money.

Viettel Money: Đổi mới sáng tạo đột phá và thống trị thị trường ứng dụng tiêu dùng

21 năm kinh doanh điện thoại, ông chủ Mai Nguyên đã đưa ra quan điểm bất ngờ: "Còn nhao nhao vì cái điện thoại thì vẫn chưa đạt trải nghiệm sống"