Video Jisoo (BlackPink) chia sẻ bí quyết vũ đạo nở hoa cùng Haaland, thu hút hàng triệu lượt xem

Video Jisoo (BlackPink) chia sẻ bí quyết vũ đạo nở hoa cùng Haaland, thu hút hàng triệu lượt xem

Erling Haaland lúng túng với vũ điệu nở hoa dạy bởi Jisoo (BlackPink), thu hút triệu view và tương tác xã hội

Twitter, một mạng xã hội nổi tiếng, đang trở thành thịnh hành với nhiều bài viết đăng video về Jisoo dạy nhảy cho Erling Haaland trong buổi phỏng vấn. Trong quá trình trò chuyện, cầu thủ đội Manchester City và Erling Haaland cho biết mong muốn được nhóm BlackPink hướng dẫn vũ điệu "nở hoa" đặc trưng. Đây là một điệu múa "làm mưa làm gió" trên TikTok, được các bạn trẻ yêu thích và cover, bắt nguồn từ MVFlower.

Trong khi Jisoo đang hướng dẫn, tiền đạo Manchester City chăm chú theo dõi. Jisoo rất nhiệt tình và đã mang theo một bó hoa đến buổi phỏng vấn, yêu cầu Haaland cầm vào tay để tạo cảnh tượng hài hòa.

Erling Haaland liên tục thể hiện việc học múa, tuy nhiên anh tỏ ra bối rối vì không phải là một điều mà cầu thủ trẻ Ngoại hạng Anh 2022-2023 giỏi. Video dạy múa của hai ngôi sao đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận (không tính video cắt đăng riêng).

Sau khi Jisoo thực hiện vũ điệu nở hoa trước mặt anh, Erling Haaland đã đăng ảnh chụp chung với thành viên BlackPink lên mạng xã hội và nhận được gần 5 triệu lượt thích. Trước đó, thành viên khác của nhóm BlackPink, Lisa, cũng gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng cầu thủ Neymar.

Video Jisoo (BlackPink) chia sẻ bí quyết vũ đạo nở hoa cùng Haaland, thu hút hàng triệu lượt xem

Jisoo chụp ảnh cùng Erling Haaland sau khi Erling Haaland thực hiện một pha kỹ thuật xuất sắc trên sân.

Erling Haaland, sinh năm 2000, là một cầu thủ người Na Uy được xem là một trong những tài năng vượt trội nhất thế giới với khả năng dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm và tốc độ cực kỳ nhanh. Trên mọi mặt trận, Haaland đã ghi được 52 bàn thắng trong 51 trận đấu cho Man City từ đầu mùa. Anh là cầu thủ Ngoại hạng Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa.

Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi còn lập nhiều kỷ lục cấp CLB và một số kỷ lục nhỏ khác, bao gồm việc trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick trong 3 trận sân nhà liên tiếp, cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi được 20 bàn ở Champions League, và cầu thủ nhanh nhất lịch sử ghi được 25 và 30 bàn trong Champions League.

Về vũ điệu nở hoa (còn được gọi là điệu nhảy nở hoa), đây là tên gọi cho điệu nhảy trong MV Flower, phiên bản nhảy được biểu diễn bởi Jisoo. Kể từ khi xuất hiện, đã có nhiều clip cover trên mạng xã hội phổ biến trong nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tại Việt Nam, vũ điệu nở hoa nổi tiếng, được rất nhiều ngôi sao thể hiện lại, bài hát Flowerthậm chí có phiên bản tiếng Việt. Trong hai đêm biểu diễn tại Mỹ Đình, Hà Nội, khi Jisoo trình diễn ca khúc Flower, 30.000 khán giả bất ngờ hòa ca tiếng Việt trong phần điệp khúc, làm cho giọng hát của ca sĩ chính bị vùi lấp và gây thích thú cho nhiều fan quốc tế.

Jisoo sinh năm 1995, là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm nhạc BlackPink. Cô gia nhập công ty giải trí YG Entertainment vào năm 16 tuổi và ra mắt vào năm 2016. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Jisoo còn tham gia quảng cáo tại Hàn Quốc và đóng vai chính trong Snowdrop cùng thành viên Jung Hae In. Ca khúc solo đầu tay của cô là Flower. Bài hát này có nội dung vượt qua tình yêu độc hại, biểu hiện việc tự biến mình thành những bông hoa thu hút khán giả. 30.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình đã hát cùng ca khúc Flower bằng tiếng Việt.