Vị phán của tòa án New York? Tin vợ chồng Vương Lực Hoành tuần tự kiện tụng tại quê nhà

Vị phán của tòa án New York? Tin vợ chồng Vương Lực Hoành tuần tự kiện tụng tại quê nhà

Cuộc ly hôn rối ren của Vương Lực Hoành và vợ cũ đã đạt hồi kết sau khi tòa án New York chấp thuận yêu cầu ly thân Tuy nhiên, bất ngờ đến khi vợ chồng tiếp tục kiện tụng tại quê nhà, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên

Ca sĩ Vương Lực Hoành đã có một cuộc tranh cãi lớn với vợ tại tòa án

Dựa theo thông tin từ các phương tiện truyền thông địa phương, cặp đôi đã có một vụ kiện đang diễn ra ở Đài Loan và tiếp tục đổ lỗi cho nhau trên mạng xã hội. Trước đó, luật sư của Vương Lực Hoành đã phát biểu tiết lộ rằng Lý Tịnh Lỗi đã nhận được một phần lớn tài sản nhưng vẫn đòi hơn 10 triệu USD tiền cấp dưỡng.

Trong khi đó, luật sư đại diện cho Lý Tịnh Lỗi đã phản hồi một cách hoài nghi, cho biết nếu sự thật về pháp luật có thể bịa đặt, thì công lý sẽ không tồn tại trên thế giới.

"Ở điểm này, bà Lý đã từ bỏ mọi cuộc tranh chấp tài sản với ông Vương từ đầu" - luật sư đại diện cho Lý Tịnh Lỗi giải thích - "Do đó, từ khi hai người ly hôn, bà không nhận bất kỳ khoản tiền nào từ ông. Ngay cả căn nhà mà ông Vương đề cập trong lá thư xin lỗi và hẹn giữa hai bên vào ngày 20 tháng 12 năm 2021, ông nói: 'Tôi sẽ chuyển quyền sở hữu căn nhà mà cả bạn và các con đang sinh sống' vẫn được đăng ký tên và chưa chuyển nhượng cho bà Lý".

"Lý Tịnh Lỗi chưa từng yêu cầu số tiền cấp dưỡng trên 10 triệu USD,"luật sư nói thêm.

Vị phán của tòa án New York? Tin vợ chồng Vương Lực Hoành tuần tự kiện tụng tại quê nhà

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi trong những thời khắc hạnh phúc. (Ảnh: J.Stars)

Luật sư đại diện cho Lý Tịnh Lỗi đã giải thích rằng nguyên nhân của việc trì hoãn vụ kiện là do Vương Lực Hoành đã kháng cáo quyết định của tòa án vào ngày 5 tháng 8 năm 2022 sau khi bị thua kiện vào ngày 6 tháng 7 năm 2022. Sau đó, nghệ sĩ người Đài Loan đã thông báo cho tòa án Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 8 năm 2022 rằng anh ta không sẵn lòng trả tiền hỗ trợ gia đình theo thỏa thuận.

Luật sư đại diện cho Lý Tịnh Lỗi cũng cho biết với tư cách là bên có lỗi, Vương Lực Hoành sẽ chịu trách nhiệm về các chi phí pháp lý của cô vợ cũ theo quyết định của tòa án.

Theo J.Stars