Cựu ca sĩ Vương Lực Hoành gây tranh cãi đình đám với vợ ngay tại tòa án

Cựu ca sĩ Vương Lực Hoành gây tranh cãi đình đám với vợ ngay tại tòa án

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi tranh cãi về việc nuôi con tại phiên điều trần ở Đài Loan Tuy nhiên, tòa án ở Mỹ đã chấp thuận đơn ly hôn của Vương Lực Hoành trước đó

Phiên tòa ly hôn giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi đã thu hút sự chú ý của báo chí và công chúng theo tin tức từ TheoQQ. Khi Vương Lực Hoành xuất hiện ra khỏi ô tô để tham gia phiên tòa gần đây, anh đã bất ngờ khi thấy nhiều người đứng đợi.

Luật sư của Vương Lực Hoành đã phủ nhận rằng nam ca sĩ đã thất bại trong cuộc chiến ly hôn.

Trong khi đó, Lý Tịnh Lỗi cảm thấy không hài lòng với sự bao quanh của các nhà báo. Cô không muốn bị chụp ảnh và xuất hiện trên báo khi đến phiên tòa ly hôn với Vương Lực Hoành.

Theo thông tin từ tòa, hai bên đã có cuộc tranh luận căng thẳng về việc nuôi con. Cả hai đều kiên quyết không đồng ý nhượng bộ và tranh giành quyền nuôi con, dẫn đến cuộc cãi vã lớn. Phiên tòa đã kéo dài hơn một giờ.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi đã sử dụng hệ thống nhân chứng hai nơi để kiện tụng nhau với vụ kiện ly hôn tại New York, Mỹ và Đài Loan. Trong quá trình diễn ra phiên tòa ly hôn tại Đài Loan, vụ kiện ly hôn tại Mỹ đã được giải quyết xong. Tòa án đã chấp thuận việc ly hôn và đôi bên đã yêu cầu thi hành án trước đó. Vương Lực Hoành bắt buộc phải chi trả toàn bộ phí tòa, với số tiền hơn 1 triệu TWD, theo quy định của pháp luật Mỹ.

Cựu ca sĩ Vương Lực Hoành gây tranh cãi đình đám với vợ ngay tại tòa án

Cựu ca sĩ Vương Lực Hoành gây tranh cãi đình đám với vợ ngay tại tòa án

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi tại tòa.

Trước sự căng thẳng và mâu thuẫn trước tòa, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi không thể đối mặt và thường xuyên đưa ra những lời đe dọa về nhau. Vào tháng 2, Vương Lực Hoành tổ chức một buổi concert tại Las Vegas, Mỹ, và viết một bài hát mới để tặng cho con của anh. Tuy nhiên, vợ cũ của anh đã cáo buộc anh lợi dụng trẻ em để kiếm tiền và yêu cầu anh "hãy bỏ đi cái mặt giả tạo".

Cuộc ly hôn giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi đang diễn ra một cách ồn ào do họ không thể đạt được thỏa thuận về việc chia tài sản và nuôi ba người con. Nam ca sĩ đã công khai thông báo về việc ly hôn vào tháng 12 năm 2021 sau khi nộp đơn tại Mỹ, nơi họ đã đăng ký kết hôn, và hiện đang chờ quyết định của tòa.

Lúc đó, Lý Tịnh Lỗi đề cập nhiều lần về việc Vương Lực Hoành ngoại tình và nuôi nam trợ lý riêng, sống như vợ chồng, cùng với việc tệ bạc với gia đình và luôn ghẻ lạnh vợ. Vụ việc gây xôn xao khi gia đình nam ca sĩ tố Lý Tịnh Lỗi cố tình mang thai để ép Vương Lực Hoành kết hôn.

Sau đó, Lý Tịnh Lỗi tố cáo Vương Lực Hoành có nghiện tình dục, rối loạn nhân cách ái kỷ, yêu bản thân quá mức và đã sống cùng nam ca sĩ như một cực hình trong 12 năm... Vụ việc đã khiến ca sĩ nổi tiếng tuyên bố tạm thời giải nghệ, tập trung chăm sóc các con.