Vị Nam Thần Gây Xôn Xao Khi Nhận Cát-Xê Khủng Mặc Dù Bị Chê Diễn Siêu Tệ

Vị Nam Thần Gây Xôn Xao Khi Nhận Cát-Xê Khủng Mặc Dù Bị Chê Diễn Siêu Tệ

Một diễn viên gây tranh cãi với mức cát-xê cao nhưng tài năng không được đánh giá cao

Phong Cách Độc Đáo - Vị Nam Thần Gây Xôn Xao

Trong làng giải trí, không chỉ nổi tiếng bởi tài năng diễn xuất, mà còn bởi những câu chuyện gây tranh cãi xoay quanh mức cát-xê mà các nghệ sĩ nhận được. Một trong những vị nam thần gần đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với mức cát-xê 'khủng' mà anh nhận được, dù bị chê bai về diễn xuất siêu tệ.

Trong bộ phim "Giữa Cơn Bão Tuyết", diễn viên Ngô Lỗi đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi tiết lộ mức cát-xê vô cùng ấn tượng - lên tới 41 tỷ đồng. Điều đáng ngạc nhiên là với sự bất ngờ này, Ngô Lỗi lại không nhận được sự đánh giá cao về diễn xuất của mình.

Nam thần gây tranh cãi - Hình 1

Nam thần gây tranh cãi - Hình 1

Chất Lượng Phim Đang Bị Đặt Dấu Hỏi

"Giữa Cơn Bão Tuyết" không chỉ thu hút sự chú ý bởi dàn diễn viên nổi tiếng mà còn bởi chất lượng nội dung phim. Dù có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, nhưng phản hồi từ khán giả lại không như mong đợi. Kịch bản nhạt nhẽo, diễn xuất gượng gạo của cặp đôi chính khiến bộ phim đối mặt với những chỉ trích từ phía khán giả.

Nam thần gây tranh cãi - Hình 2

Nam thần gây tranh cãi - Hình 2

Đánh Giá Về Diễn Xuất Không Tốt

Trong "Giữa Cơn Bão Tuyết", Ngô Lỗi vào vai một nhân vật cùng với Triệu Kim Mạch tạo nên cặp đôi chính của câu chuyện. Tuy nhiên, diễn xuất của cả hai lại không đạt được sự đồng thuận từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng "phản ứng hóa học" giữa họ không tốt, khiến những cảnh tình cảm trở nên không tự nhiên. Ngô Lỗi bị chê về lối diễn cường điệu, thiếu tự nhiên và gượng gạo.

Nam thần gây tranh cãi - Hình 3

Nam thần gây tranh cãi - Hình 3