Vị huyền thoại Luis Suarez gặp kế của đời

Vị huyền thoại Luis Suarez gặp kế của đời

Luis Suarez, huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha, người đoạt Quả bóng Vàng 1960, đã trút hơi thở cuối cùng vào tuổi 88 Mất đi một biểu tượng, một tượng đài sống mãi trong lòng người hâm mộ

Vị huyền thoại Luis Suarez gặp kế của đời

Huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha - Luis Suarez đã qua đời (Ảnh: Getty).

Theo thông báo trên trang chủ của Real Madrid, huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha - Luis Suarez đã từ trần, hưởng thọ 88 tuổi. "Real Madrid xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, đồng đội và những người thân yêu, cũng như tất cả các CLB mà Luis Suarez từng gắn bó".

Luis Suarez sinh vào năm 1935. Anh đã chơi bóng cho nhiều câu lạc bộ khác nhau như Deportivo de La Coruña, FC Barcelona, Inter Milan và UC Sampdoria. Tuy nhiên, anh đã có thành công lớn nhất khi thi đấu cho Barcelona và Inter Milan.

Anh đã giành tổng cộng 6 danh hiệu cùng Barcelona, trong đó có 2 chức vô địch La Liga. Khi khoác áo Inter Milan, Suarez đạt được 3 chức vô địch Serie A, 2 European Cup và Intercontinental Cup. Anh cũng đã thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha 32 lần và đạt đỉnh cao trong sự nghiệp khi đoạt Quả bóng Vàng năm 1960.

Sau khi rời khỏi sự nghiệp thi đấu bóng đá, Luis Suarez đã chuyển sang công tác huấn luyện và đã giữ vị trí HLV của ĐT Tây Ban Nha, U21 Tây Ban Nha và cả những đội bóng như Inter Milan, UC Sampdoria, Como 1907, Cagliari Calcio và Deportivo La Coruña.