VFF nhận Huân chương lao động hạng Ba và phần thưởng hứa hẹn!

VFF nhận Huân chương lao động hạng Ba và phần thưởng hứa hẹn!

VFF và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhận Huân chương lao động hạng Ba để công nhận đóng góp xuất sắc của họ trong sự phát triển và quản lý bóng đá Việt Nam

Sáng ngày 15/10, tại Đại hội thường niên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) năm 2023, VFF và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã nhận được Huân chương lao động hạng Ba vinh dự. Đây là một phần thưởng quý giá mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho những cá nhân và tập thể đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc.

"Chúng tôi thực sự đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các thế hệ lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá, Ban Chấp hành và cá nhân Chủ tịch Trần Quốc Tuấn. Phần thưởng này hoàn toàn xứng đáng với những cống hiến và đóng góp của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong việc phát triển bóng đá tại đất nước, cũng như những thành tích mà họ đã đạt được ở cả khu vực và trên quốc tế."

Chúng tôi –

VFF nhận Huân chương lao động hạng Ba và phần thưởng hứa hẹn!

Liên đoàn bóng đá Việt Nam rất mong muốn tiếp tục nỗ lực hơn nữa, dựa trên những thành tích đã đạt được trong suốt thời gian qua. Trong giai đoạn sắp tới, chúng tôi sẽ không chỉ tập trung vào hoạt động bóng đá, mà còn cố gắng cải thiện các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch để vượt qua khó khăn và thách thức. Thế mạnh của chúng tôi sẽ được chứng minh bằng việc nhận Huân chương lao động hạng Ba, một niềm tự hào cho

VFF nhận Huân chương lao động hạng Ba và phần thưởng hứa hẹn!

Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Cùng với đó, chúng tôi xin chúc mừng bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ

VFF nhận Huân chương lao động hạng Ba và phần thưởng hứa hẹn!

Văn hóa Thể thao và Du lịch đã đồng hành và chia sẻ với chúng tôi trong hành trình này.

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết: "Đây thực sự là một niềm tự hào dành cho bóng đá Việt Nam. Thành tựu hiện tại là kết quả của sự cống hiến và nỗ lực của nhiều thế hệ trong lĩnh vực bóng đá, được tích lũy và đúc kết dưới sự chỉ đạo của các đồng chí nguyên Chủ tịch và lãnh đạo trong suốt các thời kỳ. Điều này đã giúp bóng đá Việt Nam đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Điều này cũng là nguồn động lực lớn để cả Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các tổ chức thành viên tiếp tục nỗ lực, gắng sức hơn nữa để hoàn thành các nhiệm vụ do Đảng và Nhà nước giao phó, đồng thời đáp ứng mong đợi của người hâm mộ. Chúng ta sẽ đưa bóng đá Việt Nam tiến tới những thành công mới, vươn tầm cao mới trong tương lai".

VFF nhận Huân chương lao động hạng Ba và phần thưởng hứa hẹn!

Trưởng ban bóng đá Việt Nam VFF Trần Quốc Tuấn đã vinh dự được trao Huân chương lao động hạng Ba

Trong thời gian gần đây, bóng đá Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn đáng chú ý trên sân cỏ quốc tế. Đội tuyển futsal nam đã có cơ hội tham dự futsal World Cup hai lần vào các năm 2017 và 2021. Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng đã xuất sắc giành quyền tham dự vòng chung kết FIFA World Cup lần đầu tiên. Đội tuyển bóng đá nam cũng đã lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ ba của World Cup.

Đội tuyển U23 quốc gia đã liên tiếp tham gia vòng chung kết U23 châu Á từ năm 2016 cho đến hiện nay. Ngoài ra, đội tuyển U23 đã hai lần liên tiếp giành HCV SEA Games. Đội tuyển nữ đã liên tiếp giành HCV trong 4 năm, bao gồm các năm 2017, 2019, 2022 và 2023.

Thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây được đóng góp lớn bởi ông Trần Quốc Tuấn. Chủ tịch VFF đã hiện thực hóa vai trò và trách nhiệm trong việc phát triển bóng đá trong nước. Ông đã giúp bóng đá Việt Nam tăng cường uy tín và vị thế quốc tế, đồng thời mở rộng hợp tác với nhiều quốc gia bóng đá phát triển ở châu Á và châu Âu.

Ông Trần Quốc Tuấn đang là ủy viên thường vụ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), và đồng thời là Trưởng ban thi đấu AFC, cũng như là Phó trưởng ban thi đấu của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF).