Vé hồi hộp tại concert Westlife: Chắc chắn hết trong thứ nhất dự kiến?

Vé hồi hộp tại concert Westlife: Chắc chắn hết trong thứ nhất dự kiến?

Đêm diễn thứ 2 của concert Westlife tại Việt Nam đang gây sốt? Làm sao để mua vé cho sự kiện này? Hãy cùng tìm hiểu tình hình bán vé và dự báo hết sạch 15 nghìn vé trong hôm nay!

12h00 trưa ngày 23/10, vé cho đêm diễn thứ hai của Westlife tại Việt Nam trong tour The Wild Dreams Tour đã chính thức được mở bán. Đêm diễn bổ sung có quy mô 15,000 khán giả, giá vé vẫn giữ nguyên như đã thông báo trước đó.

Cho đến 13h00 cùng ngày, chỉ sau một giờ mở bán, hầu hết các vé ở khu vực khán đài (CAT 3, CAT 4, CAT 5 và CAT 6) đã được bán hết, chỉ còn rất ít vé lẻ đang được fan "săn đón". Khu vực khán đài có giá từ 850,000 VNĐ đến 2,100,000 VNĐ được người hâm mộ mua nhiều nhất.

Khu vực CAT 1 và CAT 2 - đó là hai vị trí dưới mặt sân - vẫn còn có thể mua vé dễ dàng mặc dù giá cao hơn (4.000.000 VNĐ và 3.100.000 VNĐ). Tuy nhiên, do sức hút từ Westlife, không khó để hai vị trí này sẽ được bán hết trong thời gian sắp tới.

Vé hồi hộp tại concert Westlife: Chắc chắn hết trong thứ nhất dự kiến?

Tình trạng vé đã được cập nhật lúc 13:00 ngày 23/10. Các chấm đỏ biểu thị các vé đã bán, chấm xám biểu thị khu vực dành cho nhà tài trợ và chấm màu trắng biểu thị khu vực có thể lựa chọn.

Vé hồi hộp tại concert Westlife: Chắc chắn hết trong thứ nhất dự kiến?

Các hạng vé và giá vé không có gì thay đổi so với buổi biểu diễn vào ngày 22/11.

Trong vòng hơn 4 giờ, tất cả các loại vé đã được bán hết cho 15 ngàn khán giả trong buổi biểu diễn vào ngày 22/11. Dự đoán cho buổi biểu diễn bổ sung vào ngày 21/11 cũng không thua kém buổi biểu diễn đầu tiên và sẽ sớm hết vé trong hôm nay. Tổng cộng, hai buổi biểu diễn tiếp theo của Westlife tại SVĐ Thống Nhất vào các ngày 21 và 22/11 dự kiến thu hút gần 30 ngàn khán giả.

The Wild Dreams Tour không chỉ tỏa sáng tại Việt Nam mà còn tại khắp nơi trên thế giới. Dường như với quy mô của mình, các thành viên của Westlife cần phải bổ sung thêm các buổi diễn trong mỗi thành phố họ đi qua. Bằng cách này, The Wild Dreams Tour đã chính thức trở thành tour diễn lớn nhất trong sự nghiệp của Westlife với tổng cộng 99 buổi diễn tính đến hiện tại, vượt qua Where Dreams Come True Tour năm 2001 (82 buổi diễn).

Vé hồi hộp tại concert Westlife: Chắc chắn hết trong thứ nhất dự kiến?

Đóng góp không nhỏ vào sự thành công và hấp dẫn của sự kiện, Westlife đã tổ chức 2 buổi diễn tại Việt Nam. Điều này không thể không đề cập đến sự hỗ trợ quan trọng từ các nhà tài trợ và đơn vị truyền thông đã luôn đồng hành cùng tổ chức sự kiện. Trong đó, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã đóng góp quan trọng nhất. Trong những năm qua, VPBank vẫn được biết đến là một thương hiệu liên kết với các sự kiện âm nhạc quốc tế chất lượng cao, mang đến cho Việt Nam những tên tuổi lớn trong ngành âm nhạc như Richard Clayderman, Kenny G, Steve Aoki…

Với tư cách là nhà tài trợ hàng đầu đưa Westlife Concert về Việt Nam, VPBank một lần nữa khẳng định sự "thịnh vượng" của mình không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật. "The Wild Dreams Tour - All The Hits in Vietnam" là một món quà ý nghĩa mà VPBank mang đến cho cộng đồng yêu nhạc và đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam như một điểm đến tiềm năng cho các concert quốc tế.

"The Wild Dreams Tour" là chuyến lưu diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 buổi biểu diễn và đang tạo cơn sốt tại châu Á. Trong thời gian tới, hai buổi diễn sẽ được tổ chức vào tối 21-22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Vé cho đêm diễn thứ 2 sẽ bắt đầu được bán vào lúc 12 giờ ngày 23/10/2023 tại Ticketbox. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những chiếc vé tham gia đêm nhạc đẳng cấp và tạo dựng những kỷ niệm quý giá cùng Westlife!

Như đối tác tài trợ chính, VPBank sẽ đồng hành với buổi diễn và hỗ trợ Westlife trong chuyến hành trình đến Việt Nam. Bữa tiệc âm nhạc sẽ được tạo ra với chất lượng, ấn tượng và thỏa mãn tất cả mọi người nhờ sự hợp tác giữa VPBank và AMO.

VPBank đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng trong suốt hành trình phát triển trên 30 năm, đồng hành cùng sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng". Thương hiệu này đã được công nhận là một thương hiệu nhân văn, luôn có những hành động vì cộng đồng. VPBank đã mạnh tay tài trợ 100 tỷ để mua bản quyền World Cup năm 2022, tổ chức các giải chạy phi lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, và tổ chức các buổi diễn đỉnh cao với những huyền thoại âm nhạc quốc tế như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)... Ngoài ra, VPBank còn đóng góp vào việc xây dựng hơn 30 trường học trên toàn quốc.

Hai đêm diễn của Westlife tại Việt Nam và 5000 vé mời dành cho khách hàng sẽ tiếp tục là một món quà đặc biệt mà VPBank muốn dành tặng cho những người hâm mộ Việt Nam. Điều này cho thấy sự chân thành và tinh thần "thịnh vượng" mà VPBank mong muốn lan tỏa đến cộng đồng.

Mọi chi tiết về vé xin vui lòng liên hệ đối tác phát hành vé của chúng tôi: ticketbox.vn theo:

1. Số hotline 1900.6408.

2. Email: Support@ticketbox.vn

3. Văn phòng 52 Út Tịch, Phường 4 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Vé hồi hộp tại concert Westlife: Chắc chắn hết trong thứ nhất dự kiến?