Váy cưới của Lý Nhã Kỳ - Bí mật hôn nhân lúc 41?

Váy cưới của Lý Nhã Kỳ - Bí mật hôn nhân lúc 41?

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thử váy cưới và chuẩn bị kết hôn ở tuổi 41, gây xôn xao cộng đồng mạng

Kể từ sau khi chia tay với bạn trai mà cô đã yêu suốt 9 năm, Lý Nhã Kỳ đã quyết định giữ kín chuyện đời tư của mình. Một thời gian sau đó, cô bị đồn đoán hẹn hò với Hồ Quang Hiếu, nhưng Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng khẳng định lại rằng đó chỉ là tin đồn. Cô cũng từng tham gia chương trình "Người Ấy Là Ai?" nhưng không đạt được kết quả mà cô mong muốn.

Lý Nhã Kỳ rất tức giận vì đã bị người lạ xâm nhập vào nhà riêng và làm phiền tinh thần cô.

Đến gần đây, "đại gia hột xoàn" đã khiến dàn sao Việt và cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh thử váy cưới mới. Trong chiếc váy trắng tinh ôm sát vóc dáng, Lý Nhã Kỳ đã nhận được lời khen về vẻ đẹp nhuận sắc, trẻ trung và hóa thân thành một cô dâu mới. Ngay lập tức, nhiều người đã nghĩ rằng đây có thể là "dấu hiệu" của Lý Nhã Kỳ sắp kết hôn ở tuổi 41. Tuy nhiên, một số người cư dân mạng nghi ngờ rằng Lý Nhã Kỳ chỉ thử váy để chuẩn bị cho việc chụp ảnh hoặc có một dự án mới, bởi trong thời gian qua cô chưa từng hé lộ về "nửa kia" hay ý định lên xe hoa.

Váy cưới của Lý Nhã Kỳ - Bí mật hôn nhân lúc 41?

Lý Nhã Kỳ gây sốt khi đăng tải ảnh thử váy cưới.

Váy cưới của Lý Nhã Kỳ - Bí mật hôn nhân lúc 41?

Nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nuột nà của nữ diễn viên đã tạo ấn tượng mạnh

Váy cưới của Lý Nhã Kỳ - Bí mật hôn nhân lúc 41?

Nhiều người cho rằng hình ảnh này là Lý Nhã Kỳ đang thử váy cưới cho một bộ ảnh hoặc sự kiện sắp tới.

Trong cuộc trò chuyện vào tháng 6/2023, Lý Nhã Kỳ đã từng nói: "Tôi rất mong muốn tìm kiếm một nửa của mình và mặc váy cưới đi đến địa điểm tổ chức lễ cưới. Tôi đam mê mặc váy cưới và thỉnh thoảng thậm chí có cả bộ ảnh váy cưới chụp cùng ê-kíp. Nhiều người đã nghĩ rằng tôi đã lấy chồng nhưng thực ra không phải vậy.

Tôi đang mơ tưởng, nếu có cơ hội mặc váy cưới và lên xe hoa, tôi chắc chắn sẽ rơi nước mắt nhiều. Trong tất cả các bộ váy của tôi, từ các thương hiệu danh tiếng cho đến những bộ váy trị giá hàng tỷ, tôi chỉ thích váy cưới. Tuy nhiên, tôi hơi e ngại khi mở lòng với người mới. Tôi đã chứng kiến nhiều trường hợp đổ vỡ, thậm chí cả những cuộc cưới chia tay tận phút cuối, điều này không khỏi làm tôi lo lắng".

Váy cưới của Lý Nhã Kỳ - Bí mật hôn nhân lúc 41?

Lý Nhã Kỳ rất thích diện váy cưới nhưng vẫn có những nỗi lo lắng khi nhắc đến vấn đề hôn nhân