Lý Nhã Kỳ: Đột nhập và quấy rối tinh thần trong ngôi nhà riêng

Lý Nhã Kỳ: Đột nhập và quấy rối tinh thần trong ngôi nhà riêng

Lý Nhã Kỳ bị xâm nhập nhà riêng và quấy rối tinh thần suốt nhiều năm Sự việc đã vượt quá sự chịu đựng của cô, khiến cô bức xúc Tình hình này đòi hỏi sự can thiệp và giải quyết kịp thời để bảo vệ quyền riêng tư và an ninh của Lý Nhã Kỳ

Tối ngày 8/8, Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ về việc bị fan hâm mộ gửi quà liên tục và xâm nhập quá sâu vào cuộc sống riêng tư. Cô tỏ ra bức xúc khi tiết lộ rằng không chỉ một mà nhiều người đã biết tất cả thông tin về cuộc sống cá nhân của cô cũng như người thân trong gia đình. Lý Nhã Kỳ cũng cho biết cô thường xuyên nhận được hoa và bánh kèm theo những lời chúc lạ thường trong những dịp đặc biệt, và điều này khiến cô cảm thấy lo lắng và bất an.

Lý Nhã Kỳ nói: "Đây là thời điểm mà tôi rất khao khát tìm được một nửa của mình và đi đến bước lễ đường với chiếc váy cưới."

Cụ thể hơn, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ: "Tôi đi siêu thị bạn cũng đứng trước mặt tôi. Tôi chia sẻ với các bạn về những chuyện vui, buồn, hoặc những vấn đề sức khỏe và gia đình của tôi các bạn đều biết. Tôi không hiểu làm sao mà các bạn lại biết về một sự kiện sinh nhật riêng tư của mẹ tôi. Thậm chí, các bạn cũng biết vị trí chị gái, con cháu tôi, công việc, tên và tuổi của họ".

Lý Nhã Kỳ: Đột nhập và quấy rối tinh thần trong ngôi nhà riêng

Lý Nhã Kỳ rất tức giận và đã viết một lời cảnh cáo trên diễn đàn vì bị các fan cuồng "tấn công tinh thần".

Sau một thời gian dài im lặng, Lý Nhã Kỳ lần đầu tiên tiết lộ rằng đã phát hiện rằng có các fan cuồng đứng trước cửa nhà và thuê dịch vụ để tiếp cận cô. Cô cũng lo lắng khi chia sẻ rằng hàng ngày có những người đến trước cửa nhà, đến quán của cô, tặng hoa và đã thậm chí thuê căn nhà của cô để tiếp cận hoặc xem mặt cô. Những người này thậm chí đã xâm nhập lén vào nhà cô và cố gắng vào phòng cô, và đứng trước cửa nhà canh cô hàng đêm.

Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ thêm với chúng tôi rằng sự việc bị fan cuồng tiếp cận và can thiệp vào cuộc sống riêng tư đã diễn ra trong khoảng 10 năm qua, và có nhiều người làm như vậy chứ không phải chỉ một người. Cô cũng cho biết cô đã thông báo cho cơ quan chức năng nhưng không thể giải quyết hết sự việc.

Nữ diễn viên đã tiết lộ rằng có một người đàn ông đã đứng trước cửa phòng của cô từ đêm tới sáng. Tuy nhiên, khi bị nhân viên phát hiện, người đó đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường. Điều đáng chú ý là Lý Nhã Kỳ thường xuyên nhận được hoa và thuốc từ một số người xa lạ, nhưng lại xưng hô cô như là 'vợ'. Những sự việc này đã xảy ra nhiều lần và ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ: Đột nhập và quấy rối tinh thần trong ngôi nhà riêng

Lý Nhã Kỳ từng nhận được hoa kèm theo những thông điệp kỳ lạ.

Lý Nhã Kỳ: Đột nhập và quấy rối tinh thần trong ngôi nhà riêng

Nữ diễn viên cảm thấy không an tâm, lo lắng bởi những người hâm mộ cuồng nhiệt đã biết cả ngày sinh nhật của mẹ ruột cô và đã gửi bánh đến.

Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh: "Các hành động gây phiền toái tinh thần của các bạn (fan cuồng) đã quá đủ. Tôi cảnh báo rằng nếu tiếp tục quấy rối và gửi quà với những lời như vậy, đừng trách tôi sẽ đối xử mạnh mẽ với các bạn. Xin hãy dừng ngay những tưởng tượng rằng tôi là vợ hoặc người yêu của các bạn. Đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn hoặc ảnh cưới nữa. Các bạn đã đi quá xa và những hành động này không còn được coi là sự hâm mộ, mà có thể coi là quấy rối cuộc sống và tinh thần của tôi".

Hiện Lý Nhã Kỳ đang gây xôn xao cộng đồng mạng, nhận được sự động viên từ cư dân mạng và mong cô cẩn trọng hơn. Đồng thời, người hâm mộ cũng thể hiện sự bức xúc trước những hành động vượt quá giới hạn của fan cuồng đối với Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ: Đột nhập và quấy rối tinh thần trong ngôi nhà riêng

Lý Nhã Kỳ sinh sống trong một căn nhà rộng lớn, kết hợp với nhà hàng và dịch vụ cho thuê.

Lý Nhã Kỳ: Đột nhập và quấy rối tinh thần trong ngôi nhà riêng

Lý Nhã Kỳ yêu cầu ngừng những việc làm trên trước khi cô có biện pháp mạnh tay