VAR từ chối bàn thắng của Huỳnh Như ở trận đấu tại Bồ Đào Nha

VAR từ chối bàn thắng của Huỳnh Như ở trận đấu tại Bồ Đào Nha

Huỳnh Như bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi VAR từ chối bàn thắng trong trận đấu giữa Lank FC và Famalicao tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha Lank FC đã thất bại với tỷ số 1-2

VAR từ chối bàn thắng của Huỳnh Như ở trận đấu tại Bồ Đào Nha

Sau khi trở lại từ chấn thương trong trận Lank FC thua Albergaria 1-2, Huỳnh Như tiếp tục gặp rủi ro tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha khi bàn thắng của cô vào lưới Famalicao bị từ chối bởi VAR.

Tình huống này xảy ra ở phút 25, khi Huỳnh Như thoát xuống và tạo đợt tấn công cho đội bóng Lank FC và ghi bàn thắng. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra bằng công nghệ VAR, trọng tài quyết định rằng Huỳnh Như đã việt vị.

Quyết định của VAR và trọng tài khiến cho đội bóng Lank FC mất đi bức phá vừa rồi khi tưởng chừng như đã dẫn trước với tỷ số 2-1. Kết quả cuối cùng là đội hòa 1-1 được giữ đến phút 90+6, trước khi Lank FC chịu bàn thua quyết định.

Lank FC đã thua 1-2 trước Famalicao, đẩy họ xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Đội bóng của Huỳnh Như vẫn chưa có điểm nào sau 8 trận đấu trong mùa giải này. Trận đấu kế tiếp, Lank FC sẽ đối đầu với Benfica vào ngày 17/12. Trước đó, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ thi đấu trên sân khách trước Estoril trong vòng 3 của Cúp Quốc gia nữ Bồ Đào Nha vào ngày 9/12.