Văn Toàn quay trở lại Hàn Quốc: Những bất ngờ sau đề cử từ 4 CLB VLeague

Văn Toàn quay trở lại Hàn Quốc: Những bất ngờ sau đề cử từ 4 CLB VLeague

Nguyễn Văn Toàn về Hàn Quốc sau khi nhận lời mời từ 4 đội VLeague Tiền đạo tài năng chuẩn bị tái xuất sân cỏ cùng đội bóng mới

Đội tuyển Việt Nam vừa hoàn thành chuỗi tập trung thi đấu giao hữu FIFA Days trong tháng 6. Vì vậy, các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Văn Toàn, Công Phượng cũng sẽ trở về đội bóng của mình.

Sáng ngày 23/6, Văn Toàn đã xuất hiện tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị đến Hàn Quốc. Tiền đạo sinh năm 1995 đi một mình và rất thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ tại sảnh chờ của sân bay.

Văn Toàn đã có mặt tại sân bay trước đó vào tối ngày 22/6, sau khi tham dự sự kiện cùng HLV Park Hang-seo tại Hà Nội. Trong đợt tập trung gần đây với đội tuyển, Văn Toàn chỉ được ra sân trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria, trong trận đấu mà ĐT Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trên sân Thiên Trường. Tuy nhiên, anh chưa có nhiều đóng góp về mặt chiến thuật trong trận đấu này.

Tuy nhiên, việc Văn Toàn đang thi đấu ổn định tại CLB Seoul E-land đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng trong V.League. Ít nhất có 4 đội bóng trong nước đã sẵn sàng chi ra số tiền kỷ lục để thuyết phục tiền đạo sinh năm 1996 trở về thi đấu trong giai đoạn 2 của V.League 2023.

Tuy nhiên, khả năng điều này xảy ra là không lớn bởi Văn Toàn đang có thời gian dễ chịu và tận hưởng mọi khoảnh khắc tại Hàn Quốc. Việc ra nước ngoài là ước mơ lớn của anh và cầu thủ này đã thích nghi rất tốt với văn hoá, môi trường và đồng đội tại CLB, cũng như điều chỉnh tốt với chiến thuật của HLV Park Choong-kyun.

Với việc ký hợp đồng với CLB Seoul E-land, Văn Toàn đã cam kết sẽ ở lại đội bóng trong một mùa giải và có thể gia hạn thêm một mùa nữa. Cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Hải Dương đã có 10 lần ra sân trong màu áo đội bóng Hàn Quốc tại K-League 2, cùng với một trận đấu tại Cúp quốc gia.

Văn Toàn quay trở lại Hàn Quốc: Những bất ngờ sau đề cử từ 4 CLB VLeague

Văn Toàn chưa thể để lại nhiều ấn tượng khi thi đấu cho ĐT Việt Nam (Ảnh: BB)

Văn Toàn quay trở lại Hàn Quốc: Những bất ngờ sau đề cử từ 4 CLB VLeague

Ông Troussier động viên học trò (Ảnh: BB)