Công Phượng và Văn Toàn trở lại, ĐT Việt Nam lên đồng tấn công khi đối đầu ĐT Syria

Công Phượng và Văn Toàn trở lại, ĐT Việt Nam lên đồng tấn công khi đối đầu ĐT Syria

Hàng công ĐT Việt Nam thêm sức mạnh với Công Phượng, Văn Toàn và Nhâm Mạnh Dũng trở lại trong trận đấu ĐT Syria Sự xuất hiện của ba ngôi sao này hứa hẹn tăng cường khả năng ghi bàn và tạo ra sự đa dạng trong chiến thuật tấn công

Hôm nay (18/6/2023), HLV Philiippe Troussier đã công bố danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria. Từ danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) vừa qua, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định giữ lại 21 cầu thủ. Ngoài ra, ông cũng lựa chọn bổ sung 6 cầu thủ ĐT Việt Nam và 3 cầu thủ U23 Việt Nam chưa thi đấu ngày 15/6 vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria.

Công Phượng và Văn Toàn trở lại, ĐT Việt Nam lên đồng tấn công khi đối đầu ĐT Syria

Danh sách chi tiết ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu với ĐT Syria. (Ảnh: VFF).

6 cầu thủ ĐT Việt Nam đã được chọn để bổ sung vào đội tuyển, bao gồm thủ môn Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nhâm Mạnh Dũng. Trong số đó, 3 cầu thủ từ đội U23 Việt Nam cũng được trao cơ hội tham gia đội tuyển, bao gồm thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Đức Phú.

Tuy nhiên, đáng lưu ý rằng, danh sách 30 cầu thủ này chưa phải là đội hình chính thức cho trận đấu với Syria. Theo quy định, chỉ có 23 người được chọn để thi đấu trong trận đấu này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 20/6 tại sân Thiên Trường (Nam Định). Trước trận đấu này, nhóm cầu thủ ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam đã kết thúc đợt tập trung trong tháng 6/2023 và đã trở về CLB của mình.