Văn hóa truyền thông và ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam

Văn hóa truyền thông và ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam

Khám phá về văn hóa truyền thông và tác động đến giới trẻ Việt Nam trong thời gian gần đây.

Phong trào quảng cáo trực tuyến và ảnh hưởng đến giới trẻ

Trong thời đại số hóa hiện nay, văn hóa truyền thông đang trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của giới trẻ Việt Nam. Việc nhiều ca sĩ, KOL và Influencer quảng cáo cho các trang web cá cược đổi thưởng đang thu hút sự chú ý của đông đảo người trẻ. Bộ Thông tin và Truyền thông đã đưa ra cảnh báo về tác động tiêu cực của việc này đến tâm lý và hành vi của người hâm mộ, đặc biệt là những người ở độ tuổi thanh niên.

Nhiều ca sĩ, KOL quảng bá cho các website cờ bạc đổi thưởng- Ảnh 1.

Nhiều ca sĩ, KOL quảng bá cho các website cờ bạc đổi thưởng- Ảnh 1.

Báo cáo doanh thu ngành Thông tin và Truyền thông

Theo báo cáo mới nhất từ Bộ Thông tin và Truyền thông, doanh thu toàn ngành trong 2 tháng đầu năm 2024 đã đạt con số ấn tượng, tăng 24,55% so với cùng kỳ năm trước. Điều này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành truyền thông trong bối cảnh thị trường số đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Thông tin và Truyền thông

Trọng tâm trong tháng 3/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông là việc ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số. Đồng thời, Bộ cũng sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công và giám sát an toàn thông tin mạng để đảm bảo an ninh truyền thông trong thời đại số hóa hiện nay.