Valheim - Biệt Đội Bảo Vệ Cứng Chắc Trên Cánh Đồng Xanh

Valheim - Biệt Đội Bảo Vệ Cứng Chắc Trên Cánh Đồng Xanh

Một game thủ Valheim đã tạo ra một cảng cứng chắc trong khu vực Meadows có thể chịu đựng được sự tấn công của quái vật và bao gồm nhiều tiện ích khác nhau. Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây!

Khám Phá Cảng Bảo Vệ Đắt Giá Trong Valheim

Có một anh em game thủ Valheim đã tạo ra một căn cứ Meadows bảo vệ ấn tượng đến mức gần như không thể xâm nhập. Với Valheim cung cấp nhiều lựa chọn xây dựng, hàng ngàn game thủ đã chia sẻ những gì họ đã tạo ra bằng vật liệu mà họ tìm thấy, và cảng này thực sự đáng kinh ngạc.

valheim

valheim

Valheim bắt đầu với phiên bản truy cập sớm chỉ là một trò chơi sinh tồn mà cung cấp một số quyền lực cho người chơi với các lệnh console PC được kích hoạt. Kể từ đó, trò chơi đã có phiên bản sáng tạo riêng với Hammer Mode, cung cấp cho người chơi bất kỳ vật liệu nào mà họ cần để tạo ra bất cứ thứ gì mà họ có thể tưởng tượng. Mặc dù có thêm này, nhiều game thủ vẫn tiếp tục tạo ra những công trình mơ ước của họ trong Chế độ Sinh tồn, làm nổi bật sự cố gắng mà họ phải bỏ ra để có được sắt, đá, gỗ, và nhiều vật liệu khác cần thiết cho các phần khác nhau.

Valheim Bronze Axe

Valheim Bronze Axe

Một fan Valheim đã chia sẻ một căn cứ cảng không thể xâm nhập đầy đủ tiện ích mà họ đã bỏ rất nhiều giờ đồng hồ vào việc tạo ra. Người dùng Reddit Jacques-the-Spruce gần đây đã chia sẻ mười bức ảnh chụp màn hình từ cảng Valheim của họ trong khu vực Meadows. Các bức tường bên ngoài kéo dài ra đến biển, với hai con tàu neo gần cầu thang đá dẫn lên một tháp và cối xay gió. Bên trong các bức tường bên ngoài là hai tòa nhà lớn với một trang trại và một cổng trang trí giữa chúng.

Valheim Ocean In Longship

Valheim Ocean In Longship

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Cách Xây Dựng Căn Cứ Này Trong Valheim

Với số lượng vật liệu Valheim được sử dụng trong căn cứ này, sự bảo vệ của nó nên đáng đợi khi rừng tấn công. Cảng có thể khó hơn cho quái vật tấn công vì nước trong bến tàu đã được làm sâu hơn so với trong một khu vực Meadows tiêu chuẩn. Chỉ đá và gỗ được sử dụng trong việc tạo ra căn cứ này, khiến cho việc xây dựng có thể thực hiện trong những giờ đầu của trò chơi.

Valheim Troll

Valheim Troll

Toàn bộ căn cứ là phẳng, yêu cầu game thủ sử dụng cuốc và búa để làm phẳng đất ở các khu vực khác nhau. Người chơi đã sử dụng mod Plant Everything, giúp dễ dàng đặt các vật phẩm. Điều này đặc biệt rõ ràng với các bụi cây và cây leo trang trí cảng. Ngoài ra, không có mod nào khác được sử dụng trong việc tạo ra cảng này, và không có lệnh console Valheim nào được tham chiếu.

Valheim Ashlands Biome Update Armor and Weapons Reveal

Valheim Ashlands Biome Update Armor and Weapons Reveal