Ngôi lâu đồ sộ trong Valheim: Nơi tổ của anh em Viking

Ngôi lâu đồ sộ trong Valheim: Nơi tổ của anh em Viking

Một game thủ Valheim đã xây dựng một lâu đài ở Plains với mọi thiết bị cần thiết mà một Viking cần khi khám phá dưới Yggdrasil.

Giới thiệu về Ngôi lâu đồ sộ

Một game thủ Valheim đã tạo ra một lâu đài ấn tượng với mọi thứ mà một Viking cần có tại một nơi. Kể từ khi trò chơi được phát hành, cộng đồng fan Valheim đã tạo ra những công trình đáng kinh ngạc và căn cứ độc đáo, nhưng ngôi lâu này là sự kết hợp của cả hai.

Valheim-1

Valheim-1

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự phát triển của Valheim và cộng đồng

Studio Iron Gate tiếp tục phát triển trên nền tảng của Valheim khi cộng đồng đang mong chờ một bản phát hành đầy đủ. Mặc dù vẫn đang ở giai đoạn truy cập sớm, Valheim đã đạt được số lượng người chơi ấn tượng với một cộng đồng hâm mộ sôi động.

Chi tiết về Ngôi lâu đồ sộ

Người chơi Reddit N0rdicBuilder mới đây đã chia sẻ 20 hình ảnh về lâu đài của họ tại Plains trong Valheim để nổi bật mọi góc nhìn có thể. Lâu đài bao gồm một tòa tháp chính, một bến cảng với hai con thuyền, nhiều vườn, và nhiều tháp nối với nhau bằng một bức tường bên ngoài.

Bên trong lâu đài là phòng chứa, phòng vũ khí, phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc, phòng trưng bày chiến lợi phẩm, phòng ngủ, một phòng rèn với bàn làm việc, một cái đồng, một cái xe quay và biển hiệu giúp dễ dàng di chuyển trong đó.

Quá trình xây dựng Ngôi lâu

Theo N0rdicBuilder, họ đang sử dụng phiên bản Vanilla của Valheim, với một ngoại lệ. Người chơi đã sử dụng một bộ chỉnh sửa để xây dựng căn cứ của mình mà không tốn tài nguyên.

Người chơi cũng đã nâng cao mặt đất dưới ngôi lâu này để đảm bảo rằng nó đứng cao hơn bất cứ thứ gì xung quanh, và đặt Iron Posts vào đất để cố định đá. So với các loại gỗ trong Valheim, đá có thể khá kén về vật lý, làm cho Iron Posts trở thành một cách giải quyết dễ dàng.

Tương lai của Ngôi lâu và cơ hội mở rộng

Khi Iron Gate tiếp tục bổ sung vào Valheim với các cập nhật, N0rdicBuilder có thể mở rộng ý tưởng lâu đài của họ trong tương lai. Với sự tấn công định kỳ của các quái vật đối với căn cứ, một lâu đài như thế này có thể gần như không thể xâm nhập đối với các kẻ thù tấn công.