V và Mối Tình Hồi Hương: Từ Jennie đến IU, Cuộc Hành Trình Tình Cảm Của V

V và Mối Tình Hồi Hương: Từ Jennie đến IU, Cuộc Hành Trình Tình Cảm Của V

Khám phá hành trình tình cảm đầy biến động của V từ Jennie đến IU và mối tình mới với mẫu Tây Ruby Sear.

Hành Trình Tình Cảm của V

V, thành viên của BTS, đã trải qua một hành trình tình cảm đầy biến động và bất ngờ từ Jennie đến IU, và cuối cùng là mối tình mới với mẫu Tây Ruby Sear. Dù đã bị đồn chia tay với Jennie, V vẫn tiếp tục phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc.

Hình ảnh của VJennie đã khiến nhiều người tin rằng họ từng hẹn hò, nhưng thông tin về việc họ đã chia tay khiến dư luận hoang mang. Sau đó, Jennie thành lập công ty riêng và tập trung vào hình ảnh cá nhân của mình.

Hợp Tác với IU

V không ngừng hoạt động nghệ thuật, thậm chí khi đã chuẩn bị nhập ngũ. Anh đã tham gia trong MV 'Love wins all' của IU với vai nam chính, tạo nên cặp đôi tình nhân đầy cảm xúc. Mặc dù suýt đám cưới trong MV nhưng cuối cùng họ vẫn không thể ở bên nhau.

Video:

FRI(END)S Flash video - V

Mối Tình Mới với Ruby Sear

Không chỉ dừng lại ở đó, V tiếp tục khiến fan mong chờ với MV 'FRI(END)S' sắp ra mắt. Lần này, anh hợp tác cùng mẫu Tây sinh năm 2000 - Ruby Sear. Cặp đôi này đã khiến fan phải xuýt xoa với những hình ảnh ôm ấp vô cùng tình cảm.

Hình ảnh:

  • V và Ruby Sear 1
  • V và Ruby Sear 2
  • V và Ruby Sear 3
  • V và Ruby Sear 4

V không ngừng trải nghiệm và thể hiện tình cảm của mình thông qua âm nhạc và hình ảnh, tạo nên những câu chuyện tình cảm đầy cảm xúc.