V-League: Ngôi sao từ HAGL khởi đầu chương mới ở đội Bình Dương

V-League: Ngôi sao từ HAGL khởi đầu chương mới ở đội Bình Dương

Chuyển nhượng V-League: Thủ thành Tuấn Mạnh, người từng thi đấu cho HAGL, quyết định rời Bình Dương sau một thời gian ngắn gắn bó Cập nhật tin chuyển nhượng V-League mới nhất

Thị trường chuyển nhượng V-League đang rất sôi động trước mùa giải mới. Sau V-League 2023, nhiều đội bóng đã chia tay nhiều cầu thủ trụ cột như Bình Định và Hà Tĩnh.

Trong khi đó, Bình Dương đã thành công trong việc trụ hạng và đang tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng để củng cố đội hình. Theo nguồn tin, Bình Dương đang tiến hành đàm phán với Quế Ngọc Hải và Hải Huy.

V-League: Ngôi sao từ HAGL khởi đầu chương mới ở đội Bình Dương

Thủ môn Tuấn Mạnh đã nói lời tạm biệt với đội Bình Dương (Ảnh: Bình Dương FC).

Trong việc đáp lại sự chia tay đó, đội Bình Dương cũng đã chia tay một số cầu thủ. Nổi bật trong thông báo mới nhất trên trang cá nhân Facebook, thủ thành Tuấn Mạnh đã lựa chọn rời đội bóng Gò Đậu.

Tuấn Mạnh xin bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả! Xin chúc cho mọi thành viên trong CLB mạnh khỏe và hy vọng rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đội Bình Dương trong thời gian sắp tới.

Tuấn Mạnh đã chuyển đến Bình Dương để thi đấu trong giai đoạn 2 của giải V-League 2023. Tuy nhiên, do không được HLV Huỳnh Đức sử dụng, anh đã quyết định rời đi để tìm bến đỗ mới.