V - Chiến lược tiếp thị đỉnh cao của người đại sứ toàn cầu

V - Chiến lược tiếp thị đỉnh cao của người đại sứ toàn cầu

V, thành viên nhóm nhạc BTS, đã tạo ra giá trị hơn 273 triệu USD khi trở thành đại sứ toàn cầu của Celine. Chiến lược tiếp thị của anh đã tạo ra sự ảnh hưởng đáng kể trên mạng xã hội và nâng cao giá trị thương hiệu của Celine.

Sức ảnh hưởng toàn cầu

V, thành viên của nhóm nhạc BTS, đã chứng minh sức ảnh hưởng toàn cầu của mình khi trở thành đại sứ toàn cầu của Celine. Điều đáng chú ý là anh đã tạo ra giá trị hơn 273 triệu USD chỉ trong vài tháng, thông qua 31 bài đăng trên trang cá nhân của mình trên mạng xã hội Instagram.

Hiệu ứng V (BTS): Đăng ảnh lên mạng cũng mang về giá trị 273 triệu USD - Ảnh 1.

Hiệu ứng V (BTS): Đăng ảnh lên mạng cũng mang về giá trị 273 triệu USD - Ảnh 1.

Nền tảng tiếp thị Lefty đã công bố số liệu giá trị truyền thông (EMV) mà V tạo ra kể từ khi trở thành đại sứ cho Celine. EMV là thước đo phân tích giá trị của nội dung các bài đăng trên nền tảng mạng xã hội Instagram. Theo phân tích, sự ảnh hưởng của V đã tạo ra giá trị khổng lồ, đồng thời nâng cao tầm nhìn về thương hiệu Celine trên mạng xã hội.

Tác động quảng bá toàn cầu

V đã tích cực tham gia vào các dự án quảng bá và giúp nâng cao giá trị thương hiệu cao cấp của Celine kể từ khi trở thành đại sứ của hãng. Điều này đã tạo ra tác động tích cực đối với sự tăng trưởng của thương hiệu, với tỷ lệ tăng trưởng lên đến 51%, theo công ty tư vấn thương hiệu ở Anh.

Tổ chức phân tích thương hiệu The Legacy Lab cũng đã xếp Celine ở vị trí thứ 37 trong BXH The Legacy Makers 100, với sự ảnh hưởng tích cực từ chiến lược tiếp thị của V. Điều này chứng tỏ rằng tầm ảnh hưởng của anh đã lan tỏa mạnh mẽ trên toàn cầu và góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của Celine.

Sự nổi tiếng và ảnh hưởng

V không chỉ nổi tiếng và được yêu thích rộng rãi ở ba thị trường tiêu dùng xa xỉ lớn là Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản, anh cũng là người có lượt tìm kiếm cao nhất đối với một ngôi sao Hàn Quốc trên Google và Wikipedia. Sự nổi tiếng và ảnh hưởng rộng lớn của anh đã đóng góp đáng kể vào việc tăng giá trị thương hiệu của Celine trên toàn cầu.

Sự nổi tiếng của V cũng là một trong những yếu tố quan trọng khiến Celine tăng giá trị thương hiệu nhanh chóng như vậy. Điều này chứng tỏ rằng việc chọn V làm đại sứ toàn cầu của hãng là một chiến lược tuyệt vời, đem lại hiệu quả lớn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Celine trên toàn cầu.