V (BTS) xuất hiện cùng chú cún đáng yêu trên sân khấu, sự xuất hiện 'hốt hết' sự chú ý của fan hâm mộ!

V (BTS) xuất hiện cùng chú cún đáng yêu trên sân khấu, sự xuất hiện 'hốt hết' sự chú ý của fan hâm mộ!

V (BTS) khiến fan hâm mộ mãn nhãn khi trình diễn tại sân khấu M!Countdown với sự xuất hiện đặc biệt của chú chó Yeontan, khiến cả mạng xã hội dậy sóng với cảnh tượng đáng yêu này

Ngày 14/9 vừa qua, V đã trình diễn ca khúc mới mang tên "Slow Dancing" trên sân khấu M!Countdown. Sự xuất hiện của cún cưng Yeontan, "ngôi sao" đặc biệt, đã tạo nên cuộc sống mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông xã hội. V rõ ràng rất yêu mến chú chó của mình. Trong lần ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, Yeontan đã đồng hành cùng V, xuất hiện trên bìa album, tham gia MV "Rainy Days" và tham gia chụp ảnh trong photobook. Hình ảnh của Yeontan đã xuất hiện ngang hàng với V trên các sản phẩm liên quan đến album "Layover".

V (BTS) xuất hiện cùng chú cún đáng yêu trên sân khấu, sự xuất hiện 'hốt hết' sự chú ý của fan hâm mộ!

Yeontan được V giới thiệu trong bìa album solo và xuất hiện trong MV.

Trên sân khấu M!Countdown, V đã mang đến giai điệu êm ái và sâu lắng của ca khúc Slow Dancing. Lần đầu tiên quảng bá solo, nam idol đã khẳng định sức mạnh riêng của giọng hát không đụng hàng. Sân khấu được thiết kế tươi mát, tạo cảm giác như đang trải qua mùa hè và đặc biệt hơn nữa là sự xuất hiện nổi bật của Yeontan. Cộng đồng fan BTS đã không khỏi phấn khích trước sự xuất hiện của "ngôi sao mới" này. Chú chó cưng của V đã thể hiện sự tự tin và không hề thể hiện sự ngại ngùng trước ống kính.

Chú chó cưng của V cực kì dạn dĩ, không hề ngại ngùng hay sợ ống kính

Yeontan rất bình tĩnh đi vòng quanh khu vực biểu diễn tạo điểm nhấn cho “bố" V

Cuộc xuất hiện của Yeontan đã tạo nên sự nổi bật tại cộng đồng mạng Hàn Quốc. Thần thái hoàn hảo của chú chó được ngợi khen rất nhiều. Dù đám đông và âm nhạc sôi động, Yeontan vẫn đi qua khu vực biểu diễn một cách điềm tĩnh, tạo điểm nhấn cho chủ nhân "V". Yeontan đã trở thành một thú cưng được yêu thích và có rất nhiều fan, không kém bất kỳ thú cưng nổi tiếng nào khác.

- Nhìn Yeontan kìa, trông ra dáng idol quá.

- Chú chó đông fan.

- Nó không sợ sân khấu luôn, đúng cốt cách ngôi sao rồi.

- Bố V thì nhảy hụt hơi, Yeontan đi đi lại lại cũng chiếm spotlight.

- Nhìn mặt chảnh thật chứ!

- Idol mới nổi debut trên sân khấu của idol toàn cầu.

Ngoài ra, mới đây, doanh số albumLayovercủa V đã chạm mốc 2 triệu bản. Giọng ca chính BTS trở thành nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt thành tích này.