V (BTS) và IU: Hành trình 'định mệnh' trong MV Love Wins All

V (BTS) và IU: Hành trình 'định mệnh' trong MV Love Wins All

V (BTS) góp mặt trong MV Love Wins All của IU với tư cách nam chính đã khiến cả hai người trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Hãy cùng tìm hiểu về hành trình 'định mệnh' của họ trong MV này.

Sự Góp Mặt Tình Cờ

Việc V góp mặt trong MV Love Wins All của IU với tư cách nam chính đã diễn ra vô cùng tình cờ và được IU gọi là 'định mệnh'.

V (BTS) đã làm thế nào để được đóng cùng IU trong Love Wins All? - Ảnh 1.

V (BTS) đã làm thế nào để được đóng cùng IU trong Love Wins All? - Ảnh 1.

Ca khúc mới nhất của IU mang tên Love Wins All hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của những người hâm mộ trên toàn thế giới. Đặc biệt, MV đậm chất điện ảnh với sự xuất hiện của V - thành viên nhóm nhạc BTS - trong vai nam chính đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hậu Trường Bất Ngờ

IU tiết lộ rằng bản thân và đạo diễn Um Tae Hwa đã thảo luận về việc họ cần một nam chính như thế nào. Yêu cầu của họ là nhân vật này cần 'sở hữu tâm hồn của một chàng trai trẻ nhưng vẫn thể hiện vẻ ngoài rất ngầu và đáng tin cậy'.

Trong khi tìm kiếm và cân nhắc một ngôi sao có thể hợp với miêu tả này, IU tình cờ cần liên lạc với V cho một vấn đề khác, không hề liên quan tới MV Love Wins All. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, nữ ca sĩ vẫn gửi ca khúc mới cho nam thần tượng nghe trước. V lập tức mê mẩn ca khúc này và hạnh phúc quyết định muốn tham gia đóng MV cùng giọng ca sinh năm 1993.

Chủ Đề Nóng Trên Mạng Xã Hội

Sau khi MV được đăng tải, V đã trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội nhờ vào khả năng diễn xuất ấn tượng và sự ăn ý không thể phủ nhận khi sánh vai cùng IU. Ngoài ra, nội dung MV cũng gây ấn tượng nhờ thông điệp về tình yêu trong thế giới đen tối - nơi một người không thể nói và một người khác chỉ nhìn bằng mắt trái.