U17 Indonesia bất bại khi chiến thắng 2 trận, cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup U17

U17 Indonesia bất bại khi chiến thắng 2 trận, cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup U17

U17 Indonesia không thể thắng trong 2 trận liên tiếp, nhưng vẫn có cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup U17 tại sân nhà

Sau khi kết thúc trận đấu đầu tiên trước U17 Ecuador, U17 Indonesia đã tiếp tục gặp U17 Panama trong trận đấu thứ hai tại vòng bảng World Cup U17. Đây là giải đấu được tổ chức tại quốc gia Indonesia. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Bima Sakti đã thi đấu xuất sắc và giành điểm số thứ hai, mang lại hy vọng vượt qua vòng bảng.

Ngay từ đầu trận, U17 Panama đã áp đảo hoàn toàn trên sân. U17 Indonesia chỉ tập trung phòng ngự và chống đỡ các đợt tấn công từ đối thủ. Mặc dù vậy, không nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.

Ở phút thứ 19, đội U17 Indonesia thực hiện một cú sút đáng chú ý. Jehan Pahlevi đã thực hiện một cú sút từ xa nhưng không thể vượt qua thủ môn Manuel Baltuano.

Sau tình huống này, không có nhiều thay đổi trong thế trận. Tuy nhiên, đội U17 Indonesia đã tỏ ra tự tin hơn khi tạo ra một số pha phản công nguy hiểm.

U17 Indonesia bất bại khi chiến thắng 2 trận, cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup U17

Kaka (số 8) vui mừng sau khi ghi bàn trong trận đấu với U17 Panama. (Ảnh: Getty Images)

Cuộc đấu có sự khác biệt rõ rệt ở cuối hiệp một. Vào phút bù giờ thứ ba của hiệp một, thủ môn đội chủ nhà Ikram Al Giffari đã sút bóng vào chân tiền đạo Oldemar Castillo của U17 Panama. Cầu thủ này đã vượt qua hai hậu vệ U17 Indonesia trước khi ghi bàn mở tỷ số.

Bước sang hiệp hai, xảy ra một tình huống bất ngờ. Ở phút 54, Arkhan Purwanto Kaka đã nhận quả tạt từ đồng đội và ghi bàn tung lưới Panama. Đây là bàn thắng thứ hai của Kaka tại World Cup U17. Trước đó, anh cũng đã ghi bàn trong trận hòa với U17 Ecuador.

HLV Bima Sakti đã quyết định thay đổi sự hiện diện trên sân bằng cách đưa Achmad Zidan và Hanif Ramadhan vào sân để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của U17 Indonesia. Dù không kiểm soát bóng nhiều, nhưng họ đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm ở những thời điểm quan trọng.

Phút 68, Kaka có cơ hội ghi bàn thứ hai. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh không đủ mạnh để vượt qua thủ môn Manuel Baltuano. Phút 82, các cổ động viên đội nhà gần như có cơ hội ăn mừng khi có một tình huống hỗn loạn trước khung thành của U17 Panama. Tuy nhiên, các hậu vệ của đội khách đã tập trung và đẩy nguy hiểm ra xa.

Trước khi trận đấu kết thúc, U17 Indonesia còn một cơ hội quan trọng. Hanif Ramadhan nhận bóng từ Kaka và có cơ hội dứt điểm từ tư thế thuận lợi. Thế nhưng, cầu thủ số 6 đã không tận dụng được cơ hội ấy.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa là 1-1. U17 Indonesia đứng ở vị trí thứ ba trong bảng A với tổng cộng 2 điểm. Họ kém đội U17 Maroc và U17 Ecuador lần lượt là 1 và 2 điểm. Nếu U17 Indonesia thắng U17 Maroc trong trận đấu cuối, họ sẽ giành quyền đi tiếp.

Kết quả: U17 Indonesia 1-1 U17 Panama

Ghi bàn

U17 Indonesia: Arkhan Kaka (54')

U17 Panama: Oldemar Castillo (45+3')